Rộ tin Indonesia nhận án phạt nặng tại vòng loại World Cup 2026

Rộ tin Indonesia nhận án phạt nặng tại vòng loại World Cup 2026
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 15/10, tuyển Trung Quốc sẽ có cuộc đọ sức với Indonesia tại vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á.
Tuyển Indonesia sẽ bị AFC phạt nặng?
Trước trận đấu này, truyền thông Trung Quốc loan tin tuyển Indonesia có nguy cơ bị AFC phạt nặng.
Cụ thể, tờ Sohu cho biết, cuối trận đấu với Bahrain, các cầu thủ và thành viên Ban huấn luyện tuyển Indonesia đã xô xát với trọng tài vì cho rằng vị “vua áo đen” này khiến họ mất 3 điểm.
Thậm chí, tờ Sohu tiết lộ, đội bóng xứ Vạn đảo có thể sẽ bị trừ điểm vì hành động này.
“Sau trận đấu, các cầu thủ tuyển Indonesia đã rất giận dữ. Hậu vệ Shayne Pattynama thậm chí còn có những cử chỉ thô lỗ với trọng tài.
Để kiểm soát tình hình, lực lượng an ninh đã có mặt trên sân để tách các cầu thủ khỏi một vụ ẩu đả. Với phản ứng thái quá của các cầu thủ Indonesia, rất có thể AFC sẽ đưa ra một hình phạt đối với cả hai bên liên quan trong sự việc.
Cả hai đội sẽ đối mặt với án phạt nặng từ AFC. Nếu tuyển Indonesia và Bahrain bị trừ điểm, rất có thể tuyển Trung Quốc sẽ tận dụng thời cơ để leo lên nằm trong top 4, qua đó giành lại lợi thế trong cuộc đua tiến vào vòng play-off”, tờ Sohu viết.
Trong khi đó, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) được cho là đã gửi đơn khiếu nại lên FIFA và AFC để tố cáo trọng tài chính của trận đấu.
PSSI cho rằng, trọng tài Ahmed Al Kaf đã cố tình cho đá quá thời gian bù giờ và khiến Indonesia bị cầm hòa.
Sau 3 lượt trận, Indonesia đang có 3 điểm và đứng thứ 5 tại bảng C vòng loại thứ ba World Cup 2026. Trong khi đó, Trung Quốc vẫn chưa có điểm nào và xếp bét bảng.
Duy Anh
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/ro-tin-indonesia-nhan-an-phat-nang-tai-vong-loai-world-cup-2026-192241014181357168.htm