Rợn người tuyên bố của Sean 'Diddy' Combs dành cho khách mời đến 'Bữa tiệc trắng'

Rợn người tuyên bố của Sean 'Diddy' Combs dành cho khách mời đến 'Bữa tiệc trắng'
5 giờ trướcBài gốc
"Bữa tiệc trắng" của Sean "Diddy" Combs đang trở thành đề tài nóng trên khắp thế giới sau khi bị nhiều nghệ sĩ phanh phui. Những hình ảnh, khoảnh khắc của vua nhạc rap tại các bữa tiệc trắng này nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi, khiến nhiều người khiếp sợ.
Ông trùm âm nhạc tai tiếng Sean 'Diddy' Combs đã bị bắt gặp trong một cảnh quay trong quá khứ khi đang chỉ đạo những người tham dự "giữ trẻ lại" tại một trong những Bữa tiệc Trắng khét tiếng được cho diễn ra vào những năm 90 hoặc đầu những năm 2000.
Diện bộ đồ trắng và cầm ly sâm panh, ngôi sao 54 tuổi nói với đám đông từ một vị trí cao: "Chúng tôi đã cho tất cả các bạn ăn, chúng tôi đã mời các bạn đồ uống, giờ là lúc tận hưởng cuộc sống. Đây là lễ kỷ niệm cuộc sống".
Một đoạn clip, do The Daily Mail thu thập được, ghi lại cảnh anh ta đang dẫn đầu lễ hội dành cho người lớn bằng cách tuyên bố: "Đây là Bữa tiệc Trắng thực sự. Trẻ em chỉ còn một giờ nữa [sau đó] sự kiện này sẽ biến thành thứ gì đó mà khi bạn lớn lên, đây là thứ mà tất cả các bạn sẽ muốn đến... vì vậy, hãy bắt đầu tận hưởng, đưa bọn trẻ đi nơi khác.
Mọi chuyện ổn cả thôi. Được rồi DJ, chúng ta bắt đầu thôi. Bắt đầu thôi".
Những đoạn trích cho thấy những người phụ nữ ăn mặc hở hang tham gia vào các hành động khiêu gợi, từ việc rót rượu sâm banh vào miệng một người đàn ông cho đến cảnh hai người phụ nữ để ngực trần hôn nhau dưới vòi hoa sen sâm panh.
Nghệ sĩ nhạc rap và nhà sản xuất âm nhạc Diddy nổi tiếng với những bữa tiệc xa hoa theo chủ đề màu trắng, thu hút đám đông những người nổi tiếng như Ashton Kutcher, Leonardo DiCaprio, cặp đôi quyền lực Jay-Z và Beyonce, diva Mariah Carey, Pamela Anderson với Tommy Lee, nữ thừa kế Paris Hilton, cũng như bạn gái cũ Jennifer Lopez, người anh hẹn hò từ năm 1999 đến năm 2001.
Trong một cuộc thảo luận trước đây với Oprah Winfrey vào năm 2006, Diddy đã mô tả tầm nhìn của mình về White Party như một không gian dân chủ trong thế giới xa hoa của hip-hop, ông nhận xét: "Tôi muốn xóa bỏ hình ảnh của mọi người và đưa tất cả chúng ta vào cùng một màu sắc và cùng một đẳng cấp".
Người trong ngành âm nhạc Tom Swoope, đã công khai về hoạt động bên trong gây tranh cãi của những bữa tiệc độc quyền này. Ông cho biết đã quan sát được chúng có nhiều "cấp độ" khác nhau. Ông cáo buộc rằng ở những cấp độ bí mật nhất, khách hàng có thể phải chịu đựng sự sỉ nhục tình dục để có cơ hội nhận được tiền mặt hoặc hợp đồng thu âm.
Swoope cũng đưa ra ánh sáng những cáo buộc về việc sử dụng ma túy quá mức tại các sự kiện này, trong đó có việc sử dụng cocaine và thuốc lắc từ nhiều bề mặt, bao gồm cả cơ thể người.
Mặc dù vậy, Swoope hiện cho rằng mục đích của Diddy đằng sau những bữa tiệc xa hoa này có thể không phải là để đoàn kết mà là để khẳng định ảnh hưởng và quyền kiểm soát của mình. Các cáo buộc chống lại Diddy ngày càng gia tăng, dẫn đến một bản cáo trạng chính thức mô tả hoạt động của Diddy là hoạt động bất hợp pháp, bao gồm buôn bán tình dục và lao động cưỡng bức.
Mặc dù đã tuyên bố không nhận tội đối với các cáo buộc âm mưu tống tiền và buôn bán tình dục, Diddy vẫn đang chuẩn bị cho những cuộc đối đầu pháp lý căng thẳng sắp tới sau khi bị từ chối tại ngoại vào tuần trước.
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/ron-nguoi-tuyen-bo-cua-sean-diddy-combs-tai-bua-tiec-trang-202409251631567197.html