Ronaldo muốn Al Nassr chiêu mộ Bruyne

Ronaldo muốn Al Nassr chiêu mộ Bruyne
3 giờ trướcBài gốc
Ronaldo từ lâu đã mến mộ tài năng của tiền vệ Bruyne, người sẽ hết hạn hợp đồng với Man City vào cuối mùa giải.
Để được sát cánh cùng siêu sao người Bỉ, đích thân cựu tiền đạo Man Utd đã kêu gọi các ông chủ của mình cố gắng thuyết phục anh đến với giải Saudi Pro League.
Chủ nhân 5 Quả bóng Vàng muốn Al Nassr dốc toàn lực để chiêu mộ nhạc trưởng 33 tuổi - nhấn mạnh rằng điều này sẽ là một thành công lớn cho giải đấu của Ả Rập Xê-út.
Thực tế, các ông chủ giàu có ở Trung Đông vào năm ngoái đã cố gắng tiếp cận Kevin De Bruyne nhưng không thành công. Mặc dù vậy, ngôi sao Man City thừa nhận cũng đôi lúc “dao động”trước sự cám dỗ của kim tiền, đặc biệt khi đã gần bên kia đời cầu thủ.
Cristiano Ronaldo đã thúc giục các ông chủ Al-Nassr ký hợp đồng với ngôi sao Kevin De Bruyne của Manchester City.
De Bruyne hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương nhưng giới lãnh đạo đội chủ sân Etihad dự định sẽ ngồi lại để thảo luận về tương lai của anh khi thời điểm thích hợp đến.
Tuy nhiên, Man City biết rằng không có khả năng chi trả cho Bruyne mức lương 1 triệu bảng Anh/tuần, cùng khoản phí lót tay 50 triệu bảng Anh – con số mà Al Nassr sẵn sàng chi trả cho nhạc trưởng 33 tuổi.
Tiền vệ người Bỉ đã có 9 năm thi đấu tuyệt vời tại Man City – nơi anh đã ghi được tổng cộng 103 bàn thắng và 171 pha kiến tạo trong 388 lần ra sân cho Citizens.
Bruyne gia nhập Man City từ Wolfsburg vào năm 2015. Kể từ đó, tiền vệ tài năng này luôn nằm trong số những cầu thủ có phong độ tốt nhất của đội chủ sân Etihad.
Nhạc trưởng tài hoa này đã giành được 6 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 FA Cup, 5 Cup Liên đoàn Anh và cả chức vô địch Champions League 2023.
Tiền vệ tấn công Bruyne cũng là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất tại đội bóng do chiến lược gia Pep Guardiola dẫn dắt trong chiến dịch giành cú ăn 3 mùa giải 2022-2023.
Như Yên
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/ronaldo-muon-al-nassr-chieu-mo-bruyne-post703662.html