Rooney ngán ngẩm với Pogba

Rooney ngán ngẩm với Pogba
6 giờ trướcBài gốc
Pogba từng là "quyền lực đen" ở Old Trafford.
Trên podcast của mình, Ferdinand nhắc lại một câu chuyện trong mùa giải 2016/17, khi "Quỷ đỏ" đứng thứ sáu tại Premier League và thi đấu kém cỏi. Một video được đăng trên mạng xã hội cho thấy cảnh Pogba và Jesse Lingard nhảy múa trong phòng thay đồ của CLB, ngay sau một trận đấu gây thất vọng.
Ferdinand bị sốc trước hành động này, ngay lập tức gọi điện cho Rooney - lúc đó là đội trưởng. "Tôi gọi cho Wazza và hỏi chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy?", Ferdinand kể lại.
Câu trả lời của Rooney khiến Ferdinand sửng sốt. Rooney đáp rằng "tôi không thể nói gì được, mọi thứ tại MU không còn như trước".
Khách mời của Ferdinand trên chương trình, cựu hậu vệ Phil Jones, nói thêm: "Trước đây, khi bạn nhìn vào phòng thay đồ, chúng tôi có rất nhiều người lãnh đạo tuyệt vời, họ nắm quyền lực và không để bất cứ điều gì cản trở đội bóng chơi tốt và giành chiến thắng".
Rooney mất quyền kiểm soát phòng thay đồ MU trong những năm tháng cuối làm thủ quân đội bóng.
"Tôi nghĩ rằng bây giờ các cầu thủ có lẽ không còn khả năng gọi tên mọi người nữa, hay không còn đủ quyền lực để nói với phần còn lại của đội bóng", Phil Jones chia sẻ thêm.
"Thời trước, nếu thua một trận, chúng tôi sẽ họp đội vào ngày hôm sau, thậm chí chưa cần họp với huấn luyện viên. Các thủ quân sẽ nói toàn đội chơi không đủ tốt và xốc lại tinh thần. Mọi thứ giờ thay đổi", cựu trung vệ MU cho biết thêm.
Tiết lộ từ Ferdinand và Phil Jones phơi bày một thực tế đáng buồn về sự suy thoái văn hóa bóng đá tại "Nhà hát của những giấc mơ". Sự việc này không chỉ phản ánh phần nào những gì Pogba làm tại Manchester United, nó cho thấy một vấn đề lớn hơn tại CLB.
Văn hóa chiến thắng, tinh thần đồng đội và sự tôn trọng truyền thống đang dần bị thay thế bởi chủ nghĩa cá nhân và sự phô trương trên mạng xã hội. Đây cũng là nguyên nhân không nhỏ khiến "Quỷ đỏ" sa sút như hiện tại.
Tường Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/rooney-ngan-ngam-voi-pogba-post1503194.html