Rosé (BlackPink) bị chê quá gầy

Rosé (BlackPink) bị chê quá gầy
7 giờ trướcBài gốc
Các thành viên BlackPink tiếp tục là tâm điểm khi xuất hiện ở Tuần Lễ Thời trang Paris. Nối gót chị cả Jisoo, Rosé có màn biến hóa rạng rỡ trong show diễn Women’s Summer 25 của thương hiệu Saint Laurent, rạng sáng 25/9 (giờ Việt Nam). Ảnh: Getty, Instagram.
Giọng ca Gone mặc váy ren hai dây kết hợp cùng áo khoác lông, để hờ hững một bên vai. Điểm nhấn cho tạo hình của cô là mái tóc xoăn xù mì được nhiều khán giả khen ngợi. Bên cạnh những lời tán dương về ngoại hình bắt mắt, sang chảnh, một số người nhận xét bộ đồ giống váy ngủ, vóc dáng nữ ca sĩ quá gầy, lộ chân tay khẳng khiu . Ảnh: Getty, Instagram.
Trong nhiều show thời trang trước đó, thành viên BlackPink lộ thân hình “mình hạc xương mai” khiến khán giả lo ngại. Nhiều người hâm mộ cho rằng Rosé ép cân cho các hoạt động thời trang và không có vấn đề sức khỏe đáng báo động. Ảnh: Instagram.
Một đại diện khác của Hàn Quốc là diễn viên, ca sĩ Cha Eun Woo lần đầu tham dự fashion week với vai trò là Đại sứ mới của Saint Laurent. Nam nghệ sĩ 27 tuổi chọn trang phục lịch lãm, cổ điển. Ảnh: Getty.
Hầu hết nghệ sĩ Hàn đến show thời trang đều được khen làn da đẹp không tì vết dưới ống kính “hung thần” Getty. Ảnh: Getty.
Đã hai năm kể từ lần cuối Bella Hadid sải bước trên sàn diễn. Siêu mẫu sải bước cùng đội hình Saint Laurent SS25 của Anthony Vaccarello. Trong bộ vest quyền lực rộng thùng thình, búi tóc vuốt ngược và cặp kính gọng đen dày, tạo hình của cô như vừa bước ra khỏi bộ phim mật vụ thập niên 1990. Ảnh: Getty.
Diễn viên, người mẫu Kiko Mizuhara táo bạo khi lựa chọn bộ đầm Saint Laurent xuyên thấu. Ảnh: Getty.
Hà Trang
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/rose-blackpink-bi-che-qua-gay-post1676314.tpo