Rủ Trấn Thành ăn nhậu, Hari Won nhận cái kết 'dở khóc, dở cười'

Rủ Trấn Thành ăn nhậu, Hari Won nhận cái kết 'dở khóc, dở cười'
4 giờ trướcBài gốc
Trấn Thành và Hari Won sau 8 năm chung sống vẫn duy trì tình cảm ngọt ngào, lãng mạn như thuở mới yêu. Cặp đôi thường đi du lịch, dành mọi khoảng thời gian rảnh cho đối phương.
Trong một buổi tối, Hari Won quyết định rủ Trấn Thành cùng nhóm bạn thân thiết đi ăn nhậu. Khi chứng kiến cảnh ông xã say xỉn, cô hoang mang chia sẻ lại hình ảnh và nói thêm: "Tưởng ổng hư mà ngoan xỉu. Sau khi uống một ly cocktail, nói thật là còn chưa uống hết một ly nữa".
Hari Won bối rối vì thấy Trấn Thành say xỉn chỉ với một ly cocktail. Ảnh: Chụp màn hình
Trấn Thành dù bận rộn công việc ra sao, vẫn luôn cố gắng quan tâm, chăm sóc Hari Won. Cuối tháng 9 vừa qua, nam MC tranh thủ đưa vợ đi ăn với đại gia đình. Anh hào hứng chia sẻ: "Dẫn hai bạn lớn đi ăn! Ba mẹ mấy bạn có cãi nhau suốt như của mình không, kk? May là vợ chồng tôi hầu như không cãi lộn bao giờ!".
Về phía Hari Won, cô luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ về tinh thần làm việc, nguồn năng lượng dồi dào của Trấn Thành trong công việc. Người đẹp chia sẻ có khoảng thời gian hai vợ chồng còn không gặp nhau ở nhà vì lịch trình công việc chênh lệch. "Chồng mình ngủ có hơn 1 tiếng đồng hồ là phải dậy sớm để đi quay phim rồi. Hổng biết là mình đang sống chung với ai nữa. Mình rõ ràng là mình kết hôn, mình ở chung với ổng mà mình không có thấy chồng mình luôn. Có bà vợ nào mà như Hari không trời?", nữ ca sĩ tâm sự.
Trấn Thành luôn quan tâm đến Hari Won và các thành viên trong gia đình. Ảnh: FBNV
Ngược lại Hari Won cũng thường xuyên "tháp tùng" Trấn Thành trong những sự kiện quan trọng. Ảnh: FBNV
Ngoài khoảng thời gian vui chơi, Hari Won luôn thể hiện sự nghiêm túc với công việc. Vài tháng gần đây, nữ ca sĩ gây bất ngờ cho khán giả khi tham gia Ban bình luận của chương trình Đảo Thiên Đường. Nhờ việc từng sinh sống, hoạt động trong giới showbiz ở hai nước Việt - Hàn, người đẹp không quá khó khăn để đưa ra những nhận xét, lời bình khách quan về dàn người chơi tại Đảo Thiên Đường và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/ru-tran-thanh-an-nhau-hari-won-nhan-cai-ket-do-khoc-do-cuoi-202410041248411041.html