Sắc vóc của mẹ Hồ Ngọc Hà ở tuổi U70

Sắc vóc của mẹ Hồ Ngọc Hà ở tuổi U70
5 giờ trướcBài gốc
Nhân ngày đặc biệt, Hà Hồ gửi lời đầy yêu thương đến đấng sinh thành. Nữ hoàng giải trí đăng tải tấm hình bên mẹ cùng lời chúc ngọt ngào. Cô viết: "Chúc mừng sinh nhật bà ngoại, mẹ của chúng con. Trẻ, khỏe, an yên và thiền định như mẹ vẫn đang có là được rồi".
Hồ Ngọc Hà đọ sắc bên phụ huynh.
Bà Ngọc Hương hạnh phúc trước tình cảm của chồng con, người thân dành cho mình trong ngày sinh nhật. Là mẹ của một nữ ca sĩ nổi tiếng, bà Ngọc Hương sống khá giản dị. Bà dành hết thời gian chăm sóc gia đình, các cháu nhỏ.
Mẹ Hồ Ngọc Hà còn gây chú ý bởi sắc vóc tuổi U70 của mình. Vóc dáng của mẹ ruột Hồ Ngọc Hà trẻ trung hơn so với tuổi. Để có được body chuẩn như vậy, bà Ngọc Hương tìm đến yoga từ lâu.
Mẹ Hồ Ngọc Hà rất đam mê yoga. Bà tập luyện mỗi ngày, nhờ thế có sức khỏe tốt và thân hình dẻo dai. Bà từng chia sẻ: "Tôi kiên trì theo năm tháng với tình yêu yoga mãnh liệt, cộng với suy nghĩ tích cực sống. Tôi luôn tận hưởng những gì mà cuộc sống ban tặng dù là điều nhỏ nhất".
Nhan sắc của bà Ngọc Hương ở tuổi U70 khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Mẹ Hồ Ngọc Hà chăm chỉ tập luyện Yoga giữ gìn vóc dáng trong nhiều năm qua.
Ở thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ khi vừa có sự nghiệp vững chắc, vừa có cuộc sống hôn nhân ngọt ngào bên cạnh Kim Lý và các con. Khi có thời gian rảnh rỗi, nữ ca sĩ thường đưa bố mẹ ruột đi du lịch ở trong và ngoài nước.
Nữ ca sĩ từng hạnh phúc nhắc đến mẹ: "Bà ngoại là người đôi lúc gánh vác nhiệm vụ làm mẹ đến hai lần. Lần thứ nhất là cho con, lần thứ hai là cho cháu. Cứ như vậy một đời tần tảo trôi qua bằng tất cả sự hi sinh và tình thương cho con cháu".
Hồ Ngọc Hà thân thiết bên mẹ.
Nữ ca sĩ nhận được nhiều sự hỗ trợ của bố mẹ trong việc chăm sóc các nhóc tỳ.
Mẹ của Hồ Ngọc Hà luôn giữ tinh thần vui vẻ trong cuộc sống. Bà có cuộc hôn nhân hơn 40 năm hạnh phúc bên người chồng tâm lý. Cuộc sống của 2 ông bà trọn vẹn, an hưởng tuổi già. Hiện tại mẹ ruột Hồ Ngọc Hà và bố cô đang sinh sống tại một căn biệt thự đắt đỏ ở trung tâm TP.HCM. Trên mạng xã hội, Hà Hồ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc an yên bên gia đình.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/u-me-sac-voc-cua-me-ho-ngoc-ha-o-tuoi-u70-202410110816559197.html