Sắc vóc ngày càng thăng hạng của Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 Đinh Như Phương sau 2 năm đăng quang

Sắc vóc ngày càng thăng hạng của Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 Đinh Như Phương sau 2 năm đăng quang
3 giờ trướcBài gốc
Đinh Như Phương sinh năm 2001, là một người con đất Quảng Bình. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022, khi đang là sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM.
Sau khi đăng quang, Đinh Như Phương không tham gia quá nhiều hoạt động showbiz mà tiếp tục tập trung vào việc học. Hiện tại, nàng hậu đang trong quá trình hoàn thành tấm bằng Thạc sĩ.
Thời điểm đăng quang, Đinh Như Phương sở hữu chiều cao 1,75m, số đo ba vòng 91-62-96. Người đẹp có nụ cười tỏa nắng, nhan sắc rạng rỡ, đầy thu hút.
Sau 2 năm đăng quang, nhan sắc Đinh Như Phương ngày một mặn mà, quyến rũ. Cô thể hiện sự trưởng thành cả về tâm thái lẫn ngoại hình. Đinh Như Phương cho biết, sau khi hoàn thành việc học Thạc sĩ, cô sẽ bắt tay vào thực hiện một số dự án cá nhân.
hagag
Hoa hậu Biển đảo Việt Nam là một trong những cuộc thi sắc đẹp nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với quảng bá hình ảnh biển, đảo quê hương, truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường biển không chỉ ở Việt Nam mà còn cả thế giới.
Hiện tại, Đinh Như Phương vẫn không hề quên mục đích và sứ mệnh của mình khi tham gia cuộc thi. Cô mong muốn góp một phần nhỏ bé của mình vào việc lan tỏa hình ảnh của biển đảo quê hương, những thông điệp bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên đến bạn bè trong nước và quốc tế.
Dù là với tư cách một người con đất Việt hay với cương vị là một hoa hậu, Như Phương sẽ luôn nỗ lực là đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam khi gắn liền với trọng trách bảo vệ và quảng bá hình ảnh biển, đảo tươi đẹp, nhiều tiềm năng của quốc gia.
Ngọc Hân
Nguồn Du lịch TP.HCM : https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/sac-voc-ngay-cang-thang-hang-cua-hoa-hau-bien-dao-viet-nam-2022-dinh-nhu-phuong-sau-2-nam-dang-quang-c3a84552.html