Sắc vóc nóng bỏng như hoa hậu của nữ phụ phim chuyển thể từ truyện Nguyễn Nhật Ánh

Sắc vóc nóng bỏng như hoa hậu của nữ phụ phim chuyển thể từ truyện Nguyễn Nhật Ánh
7 giờ trướcBài gốc
Giữa lúc phim Cám sắp cán mốc 100 tỷ doanh thu, “cô Tấm” Rima Thanh Vy gây sốt khi ra mắt phim điện ảnh mới.
Lần này, “con gái” Thúy Diễm đảm nhiệm vai phụ trong phim Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình, chuyển thể từ truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Tạo hình của Rima Thanh Vy ở phim mới rất giản dị, mộc mạc, khác xa hình tượng bên ngoài của cô.
Rima Thanh Vy sinh năm 1995 quê ở Cần Thơ. Nữ diễn viên có chiều cao lý tưởng 1m68, ngoại hình sáng.
Ở tuổi 29, con gái màn ảnh Thúy Diễm sở hữu gia tài điện ảnh ấn tượng. Trước Ngày Xưa Có Một Chuyện Tình, cô góp mặt trong Cám, Mười: Lời Nguyền Trở Lại, Thanh Sói: Cúc Dại Trong Đêm…
Trong phim mới của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh, Rima Thanh Vy đảm nhiệm vai Lụa, chị ruột nữ chính Miền (Ngọc Xuân). Lụa có vẻ ngoài dịu dàng, chịu thương chịu khó, rất quan tâm, lo lắng cho em gái. Những quyết định của Lụa có tác động rất lớn đến hành trình trưởng thành của Miền.
Chia sẻ về vai diễn, Rima Thanh Vy nói, đất diễn của mình trong phim mới không nhiều. Cô trân trọng từng cảnh quay, muốn mỗi lần xuất hiện đều đủ chỉn chu, ấn tượng.
Con gái màn ảnh Thúy Diễm bị thương tích đầy mình, da thịt bầm tím sau khi thực hiện cảnh bị cha đánh bằng roi mây. Nữ diễn viên xin bố màn ảnh - diễn viên Mai Thế Hiệp đánh thật, để lấy cảm xúc tốt hơn. Khi thấy Rima Thanh Vy bị thương, tiền bối rất đau lòng và hối hận.
Trước dự án này, cô nàng có vai diễn dữ dội trong phim Cám, kết hợp Thúy Diễm, Quốc Cường. Trong đó, cảnh quay 18+ của Rima Thanh Vy nhận ý kiến trái chiều vì quá táo bạo, không cần thiết. Nữ diễn viên đón nhận, cho biết đã đấu tranh tâm lý rất nhiều vì cảnh quay nói trên.
Ngoài diễn xuất, Rima Thanh Vy còn làm người mẫu, “cân” được nhiều phong cách thời trang. Ngoài đời, sao nữ sinh năm 1995 chăm diện trang phục khoe dáng, nhiều lần gây ná thở khi diện đồ kiệm vải, “thả rông” vòng 1.
Mặt khác, cô cũng yêu thích áo dài truyền thống, thường áp dụng kiểu trang phục này khi xuất hiện tại các sự kiện trang trọng.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/sac-voc-nong-bong-nhu-hoa-hau-cua-nu-phu-phim-nguyen-nhat-anh-202410070143215774.html