Samsung Galaxy AI sẽ được hỗ trợ bốn ngôn ngữ và hai phương ngữ mới

Samsung Galaxy AI sẽ được hỗ trợ bốn ngôn ngữ và hai phương ngữ mới
2 giờ trướcBài gốc
Trong kỷ nguyên toàn cầu hóa, việc giao tiếp xuyên ngôn ngữ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Hiểu được nhu cầu đó, Samsung đã không ngừng cải tiến và mở rộng khả năng hỗ trợ ngôn ngữ của Galaxy AI, nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm liền mạch và toàn diện hơn.
Điện thoại Samsung Galaxy AI được mở rộng sang tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Hà Lan, tiếng Thụy Điển và tiếng Rumani. Ảnh: Samsung.
Thương hiệu Samsung đã công bố việc mở rộng ngôn ngữ cho điện thoại Galaxy AI với bốn ngôn ngữ mới và hai phương ngữ mới. Bộ tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) gốc của công ty dành cho điện thoại thông minh và các thiết bị khác sẽ sớm hoạt động ở nhiều khu vực hơn.
Ngoài ra, trung tâm AI của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng sẽ hoạt động với nhiều phương ngữ hơn. Với bản mở rộng này, Samsung Galaxy AI sẽ hỗ trợ tổng cộng 20 ngôn ngữ. Một báo cáo gần đây cũng tuyên bố rằng Samsung đang phát triển một tính năng sẽ thay thế menu Cài đặt trong điện thoại thông minh bằng Galaxy AI.
Theo thông báo mới nhất từ thương hiệu, Samsung Galaxy AI sẽ sớm hỗ trợ thêm các ngôn ngữ Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan, Thụy Điển và Rumani, cùng với các phương ngữ mới của tiếng Trung và tiếng Bồ Đào Nha. Samsung tuyên bố rằng hỗ trợ ngôn ngữ mở rộng sẽ được triển khai từ cuối tháng 10.
Trước đó, vào tháng 4, Samsung đã mở rộng hỗ trợ ngôn ngữ cho Samsung Galaxy AI với ba ngôn ngữ mới là tiếng Ả Rập, tiếng Indonesia và tiếng Nga. Đến nay, Galaxy AI đã hỗ trợ 16 ngôn ngữ. Với những bổ sung mới, thương hiệu công nghệ nổi tiếng này có tổng số ngôn ngữ cho Samsung Galaxy AI lên 20.
Sau khi bản cập nhật được tung ra, người dùng có thể vào ứng dụng Cài đặt trên các thiết bị Galaxy tương thích và tìm các gói ngôn ngữ cụ thể. Khi xuất hiện, người dùng có thể tải xuống các ngôn ngữ này và Samsung Galaxy AI sẽ được cập nhật với ngôn ngữ tương tự.
Thương hiệu Samsung tuyên bố: "Bản cập nhật này có nghĩa là nhiều người dùng hơn nữa sẽ có thể xóa bỏ rào cản ngôn ngữ và bước vào thế giới rộng lớn hơn với sức mạnh của Galaxy AI".
Mặc dù việc mở rộng ngôn ngữ giúp cải thiện khả năng tiếp cận các tính năng AI cho nhiều người dùng hơn, nhưng nó cũng quan trọng đối với một số tính năng AI. Ví dụ, tính năng Live Translate hỗ trợ AI, cung cấp bản dịch giọng nói và văn bản hai chiều theo thời gian thực của các cuộc gọi điện thoại, yêu cầu AI phải hiểu ngôn ngữ và phương ngữ để dịch chúng.
Một ví dụ khác là tính năng Phiên dịch có thể dịch cuộc trò chuyện trực tiếp thông qua màn hình chia đôi giữa hai người ngồi cạnh một thiết bị tương thích. Điều này cũng yêu cầu hỗ trợ ngôn ngữ để AI phân tích giọng nói.
Những lợi ích mà việc mở rộng hỗ trợ ngôn ngữ mang lại cho người dùng như tăng cường trải nghiệm, mở rộng khả năng tiếp cận thông tin, thúc đẩy sự đa dạng và bao trùm.
PHƯƠNG LÊ
Theo Gadgets360
Nguồn PLO : https://plo.vn/video/samsung-galaxy-ai-se-duoc-ho-tro-bon-ngon-ngu-va-hai-phuong-ngu-moi-post816675.html