Samsung Galaxy S24 FE và Tab S10 có thể ra mắt sớm vào ngày 26/9

Samsung Galaxy S24 FE và Tab S10 có thể ra mắt sớm vào ngày 26/9
4 giờ trướcBài gốc
Ban đầu, các tin đồn cho rằng sự kiện này sẽ diễn ra vào tháng 10. Tuy nhiên, một diễn biến mới đã xảy ra, khi chi nhánh Samsung tại Việt Nam vô tình đăng tải một video trên YouTube, thông báo về sự kiện ra mắt vào ngày 26 tháng 9 – tức là chỉ vài ngày nữa, vào thứ Năm tuần tới.
Samsung sẽ chính thức ra mắt dòng sản phẩm Galaxy S24 FE và máy tính bảng Tab S10
Theo nội dung trong video, các sản phẩm sẽ sớm có mặt trên thị trường ngay sau khi sự kiện ra mắt kết thúc, cho thấy Samsung đã sẵn sàng giới thiệu các thiết bị mới của mình. Tuy nhiên, sau đó video này đã nhanh chóng bị chuyển sang chế độ riêng tư, dẫn đến những nghi vấn về việc liệu thông tin này có được công bố quá sớm hay Samsung có thay đổi về kế hoạch công bố sản phẩm.
Hiện tại, ngày chính thức ra mắt vẫn chưa được Samsung công bố rộng rãi, và người dùng vẫn phải chờ đợi xem liệu sự kiện có thực sự diễn ra vào ngày 26 tháng 9 hay không. Nếu Samsung không đưa ra thông báo chính thức trước cuối tuần, có khả năng dòng Galaxy S24 FE và Tab S10 sẽ không ra mắt vào tuần tới như dự kiến ban đầu.
Đáng chú ý, tại thị trường Ấn Độ, Samsung đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng ẩn danh cho máy tính bảng mới, cho thấy ngày ra mắt chính thức đang rất gần kề. Tuy nhiên, thời điểm cụ thể vẫn chưa được xác nhận rõ ràng. Người dùng và giới công nghệ hiện đang theo dõi sát sao mọi động thái từ Samsung để không bỏ lỡ thông tin quan trọng này.
Hùng Nguyễn (Theo GsmArena)
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/samsung-galaxy-s24-fe-va-tab-s10-co-the-ra-mat-som-vao-ngay-26-9-post313323.html