Sân khấu concert Chông Gai: Thiết kế thông tầng, sàn trượt di chuyển qua đầu fan

Sân khấu concert Chông Gai: Thiết kế thông tầng, sàn trượt di chuyển qua đầu fan
4 giờ trướcBài gốc
Chỉ còn 2 ngày nữa, đêm concert đầu tiên của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM. Ban tổ chức đã tung bản demo 3D sân khấu concert, hé lộ dàn âm thanh, ánh sáng, bố cục sân khấu và hiệu ứng hoành tráng càng khiến khán giả háo hức.
Những hình ảnh đầu tiên về concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai nhận được lượng tương tác "khủng" trên mạng xã hội. - Nguồn: Fanpage Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.
Theo đoạn video 3D được tung ra, sân khấu concert được thiết kế đa tầng với hệ thống bậc thang, tầng lầu, tạo chiều sâu và giúp nghệ sĩ, vũ công di chuyển linh hoạt hơn.
Thiết kế bậc thang hiện đại, đa tầng tạo chiều sâu cho sân khấu, dự đoán sẽ bổ trợ cho khâu dựng cảnh của concert. - Nguồn ảnh: Broadcast Kay Trần.
Sân khấu đang trong quá trình hoàn thiện những khâu cuối cùng. - Nguồn ảnh: Broadcast Hà Lê.
Trung tâm sân khấu nổi bật với màn hình LED khổng lồ cùng các màn hình phụ xung quanh, đảm bảo khán giả dù ở vị trí nào vẫn có thể theo dõi trọn vẹn buổi diễn. Đặc biệt, dàn đèn hoành tráng với moving head, beam và LED được đầu tư mạnh tay, tạo hiệu ứng đồng bộ với âm nhạc.
Bộ đèn "khủng" được điều khiển bởi "thần đèn" Long Kenji.
Người hâm mộ còn "soi ra" BTC dùng ghế có tựa lưng như ghế trong hội nghị ở khu vé ngồi.
Điểm nhấn của sân khấu lần này chính là sàn nâng có thể di chuyển. Theo bản demo và các hình ảnh thực tế mà ban tổ chức đăng tải, sàn nâng này có thể trượt lên phía trước, lướt qua khu vực vé Hỏa Lực 3, 4, dừng lại ở phía mặt trước sân khấu, sát với hạng vé Gai Con.
Sân khấu nâng "đỉnh nóc, kịch trần" khiến khán giả Việt không khỏi tự hào. Mỗi màn trình diễn sẽ có thêm các hiệu ứng khiến sân khấu thêm phần hoành tráng và sôi động.
Trên các trang mạng xã hội, người hâm mộ không giấu được sự phấn khích và tự hào khi ê-kíp Việt Nam có thể tạo nên một sân khấu hoành tráng, mang đẳng cấp quốc tế như vậy:
"Concert Chông Gai chắc chắn là sự kiện âm nhạc đáng nhớ, người Việt mình tổ chức được chương trình tầm cỡ thế này cơ mà."
"Sau tất cả, điều mình tự hào nhất là Việt Nam tổ chức những concert với quy mô như thế này với dàn nghệ sĩ 100% nội địa. Các anh, các chú xứng đáng với sự yêu thương như thế từ khán giả từ rất lâu rồi."
"Trời ơi đu nhiều concert lắm rồi mà đây là lần đầu thấy dạng sân khấu đỉnh như này đấy. Tuyệt quá đi!!"
"Không tin là với giá vé chỉ từ 800 nghìn mà tôi có thể chiêm ngưỡng được những thứ này."
Trước sự hoành tráng của sân khấu, dàn "anh tài" cũng không giấu được niềm hạnh phúc và sự phấn khích, đồng thời chia sẻ cảm giác tự hào khi được góp mặt trong một sự kiện quy mô tầm cỡ như concert ATVNCG.
"Anh tài" Jun Phạm chia sẻ cảm nghĩ trước thềm concert.
Vào ngày 19/10 tới, concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai sẽ chính thức diễn ra. Sau buổi hòa nhạc này, người hâm mộ đang bày tỏ hy vọng ban tổ chức sẽ tiếp tục tổ chức thêm những đêm diễn khác, nhất là ra Hà Nội để đáp ứng nhu cầu lớn của khán giả.
Thu Trang
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/san-khau-concert-chong-gai-thiet-ke-thong-tang-san-truot-di-chuyen-qua-dau-fan-post1682843.tpo