Sân khấu cuộc thi hoa hậu ở Nhà thi đấu Phú Thọ bị sập

Sân khấu cuộc thi hoa hậu ở Nhà thi đấu Phú Thọ bị sập
3 giờ trướcBài gốc
Tối 28/9, mạng xã hội lan truyền hình ảnh sân khấu Miss Cosmo 2024 đang được thi công tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TPHCM bị sập. Trong bức ảnh, nhiều giàn giáo ở phía trên bị rơi xuống.
Theo thông tin ban đầu, một nhân viên kỹ thuật bị thương đã được đưa đi cấp cứu. Hiện ban tổ chức Miss Cosmo vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức về sự việc.
Sân khấu tại Nhà thi đấu Phú Thọ TPHCM là nơi sẽ diễn ra đêm bán kết (2/10) và chung kết (5/10) của Miss Cosmo. Hiện thí sinh đang tập trung ở TPHCM để tập luyện chuẩn bị cho những đêm thi quan trọng.
Hình ảnh sân khấu Miss Cosmo bị sập.
Ngay sau sự cố, đại diện Việt Nam - Bùi Xuân Hạnh và các thí sinh của Miss Cosmo 2024 đã đồng loạt đăng trên trang cá nhân hashtag #alwaysbesidemissscosmo để thể hiện sự đồng lòng, ủng hộ ban tổ chức trong việc khắc phục sự cố.
Sân khấu Miss Cosmo 2024 áp dụng công nghệ thủy lực hiện đại. Kỹ thuật này sẽ tạo nên không gian sáng tạo cho mọi yếu tố, từ âm thanh đến ánh sáng, đều được khuếch đại một cách tốt nhất.
Các sân khấu thủy lực thường được thiết kế để có thể nâng lên đến chiều cao 2 m so với độ cao ban đầu, đồng thời có khả năng chịu tải trọng lớn. Hệ thống mái che có khả năng chịu tải trọng lớn lên đến 100 tấn, được thiết kế và kiểm định để chịu được gió cấp 8 - cấp 9, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong mọi điều kiện thời tiết.
Những sự kiện âm nhạc lớn trên toàn cầu như Born Pink World Tour của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BlackPink hay Eras Tour của Taylor Swift cũng áp dụng công nghệ này để mang lại cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc ấn tượng nhất.
Miss Cosmo 2024 diễn ra trong khoảng hơn 20 ngày tại Việt Nam, bắt đầu từ 10/9-5/10 với nhiều hoạt động diễn ra từ Bắc vào Nam.
Hôm 20/9, các thí sinh có mặt ở Hà Nội, sau đó di chuyển đến Ninh Bình để tham gia trình diễn trang phục dân tộc và thời trang. Sau đó, thí sinh tiếp tục di chuyển đến Đà Lạt để trình diễn áo dài.
Điểm dừng chân cuối cùng của Miss Cosmo là tại TPHCM với đêm bán kết và chung kết. Cuộc thi năm nay có sự tham dự của gần 60 thí sinh. Đại diện Việt Nam là người đẹp Bùi Thị Xuân Hạnh.
Duy Nam
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/san-khau-cuoc-thi-hoa-hau-o-nha-thi-dau-phu-tho-bi-sap-post1677477.tpo