Sân khấu Thế giới Trẻ xin lỗi

Sân khấu Thế giới Trẻ xin lỗi
3 giờ trướcBài gốc
Về vụ việc, Sân khấu đã nhận thông tin liên quan, xác định đây là vấn đề giữa cá nhân với nhau nên không nắm bắt tình hình. Tuy nhiên, BGĐ sẽ tìm hiểu kỹ vụ việc và đưa ra hướng giải quyết phù hợp nhất.
Hiện, BGĐ sân khấu đang tiến hành gặp gỡ, làm việc với các cá nhân cũng như vụ việc liên quan để tìm hiểu thực hư và đưa ra giải pháp phù hợp.
"Chúng tôi sẽ thông báo rõ ràng và kịp thời về các diễn biến trong vụ việc, nhằm tránh gây hiểu lầm cũng như hoang mang với khán giả. Vì vậy, hiện tại chúng tôi xin phép không trả lời các câu hỏi liên quan đến vụ việc này cho đến khi mọi vấn đề được làm rõ", BGĐ nêu trong văn bản.
Diễn viên Minh Dự. Ảnh: FBNV
Những ngày qua, dư luận xôn xao vụ việc nhà sản xuất âm nhạc Phan Đạt - chồng diễn viên Phương Lan - đăng thông tin tiêu cực về diễn viên Hoàng Phi, Nam Thư và Minh Dự.
Phan Đạt cho rằng có hiện tượng tiêu cực như chèn ép, gạ gẫm và lạm quyền từ một số nghệ sĩ tên tuổi đối với thế hệ trẻ, sinh viên trường sân khấu tại Sân khấu Thế giới trẻ (Quận 1, TPHCM).
Phan Đạt tố cáo một người bạn - được cho là diễn viên Minh Dự - nói xấu vợ chồng mình với Thu Trang, Tiến Luật dù anh luôn giúp đỡ, tặng quà sinh nhật, bênh vực khi người này bị bắt nạt. Theo anh, người bạn kể trên có lối sống lệch lạc.
Trên fanpage, Minh Dự cho biết đang cùng ê-kíp tiến hành thu thập chứng cứ liên quan đến vụ việc để tiến hành xử lý theo pháp luật.
“Chúng tôi đã liên hệ với đơn vị lập vi bằng để đảm bảo mọi chứng cứ này được thu thập một cách minh bạch và đúng pháp luật. Các chứng cứ này sẽ được dùng để làm việc với cơ quan chức năng nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của mình. Tôi xin phép không phát biểu thêm bất kỳ điều gì về vấn đề này cho đến khi có kết luận chính thức từ các cơ quan có thẩm quyền”, diễn viên cho biết.
Loạt bài viết còn liên lụy đến NSƯT Hữu Châu, nghệ sĩ Gia Bảo, đạo diễn Ngọc Hùng và diễn viên Thu Trang.
Cụ thể, bài đăng của Phan Đạt được cho là tố cáo Minh Dự có nhắc đến "một người thầy" với thái độ tiêu cực khiến người dùng mạng suy đoán là Hữu Châu. Phan Đạt đính chính người anh đề cập không phải nghệ sĩ gạo cội.
Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Gia Bảo khẳng định không có chuyện Minh Dự tác động khiến anh rời khỏi vị trí HLV cuộc thi Cười xuyên Việt. Trước những tin nhắn nhận xét không hay về mình từ tài khoản "Trần Minh Dự", Gia Bảo cho rằng khi ấy Minh Dự còn trẻ, đôi bên chưa hiểu nhau nên nghĩ sao nói vậy.
Thu Trang - người bị Phan Đạt nhắc tên - khẳng định mối quan hệ giữa cô và Minh Dự bình thường. Về những nội dung tiêu cực, theo cô, người nghệ sĩ nên gặp mặt giải quyết trực tiếp thay vì đăng những vấn đề cá nhân lên Facebook.
Đạo diễn Ngọc Hùng (còn được biết với tên Hồng Ngọc) cũng không đồng tình với cách làm của Phan Đạt. Chị bình luận trực tiếp dưới bài viết, cho rằng sự thật không như anh viết. Đạo diễn nhắc nhở Phan Đạt xác minh kỹ thông tin trước khi phát ngôn.
Gia Bảo
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/san-khau-the-gioi-tre-xin-loi-vu-chen-ep-nghe-si-2328768.html