Sẵn sàng cho chương trình gặp mặt cán bộ, hội viên phụ nữ BĐBP khu vực phía Bắc

Sẵn sàng cho chương trình gặp mặt cán bộ, hội viên phụ nữ BĐBP khu vực phía Bắc
2 giờ trướcBài gốc
Đại tá Vũ Quốc An phát biểu kết luận buổi làm việc. Ảnh: Mai Anh
Tại buổi làm việc, Đại tá Nguyễn Thanh Hải, Phó Chủ nhiệm Chính trị BĐBP đã báo cáo kết quả công tác chuẩn bị. Theo đó, các công tác hậu cần, kịch bản buổi gặp mặt, công tác trang trí khánh tiết cơ bản đã được hoàn thành. Trong sáng 11/10, Cục Chính trị BĐBP đã triển khai tập luyện trình diễn áo dài và chạy chương trình biểu diễn văn nghệ vào buổi chiều. Trong tối nay, Ban tổ chức chương trình sẽ triển khai chụp ảnh lưu niệm và hướng dẫn công tác tặng quà cho tất cả các đại biểu.
Đại tá Lê Xuân Men, Chính ủy BĐBP Quảng Ninh cho biết, ngay từ khi nhận được kế hoạch tổ chức chương trình gặp mặt tại tỉnh Quảng Ninh, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Ninh đã tích cực, chủ động triển khai công tác chuẩn bị từ sớm. Được sự chỉ đạo của Cục Chính trị BĐBP và sự phối hợp với các cơ quan chức năng có liên quan, các công việc chuẩn bị đã được Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Ninh thực hiện theo đúng lộ trình, kế hoạch đề ra.
Đại tá Nguyễn Thanh Hải cùng lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Ninh và các cơ quan chức năng dự buổi làm việc. Ảnh: Mai Anh
Kết luận buổi làm việc, Đại tá Vũ Quốc Ân yêu cầu các đồng chí trong Ban tổ chức cần nắm chắc chương trình tổng thể, nội dung kịch bản và nhiệm vụ cụ thể để chủ động làm tốt phần việc được giao. Cán bộ tổng chỉ huy, điều hành công việc phải nắm rõ các công việc cụ thể của các bộ phận để điều hành chương trình linh hoạt, hiệu quả.
Đại tá Vũ Quốc Ân cũng yêu cầu các cơ quan có liên quan cập nhật thường xuyên thông tin thành phần đại biểu về dự buổi gặp mặt để tiếp đón, phục vụ; hoàn tất các thủ tục chuẩn bị cho cán bộ, hội viên phụ nữ thăm quan vịnh Hạ Long; tiếp tục hoàn thiện các công tác hậu cần phục vụ buổi gặp mặt, đảm bảo chương trình thành công tốt đẹp.
Nhóm Phóng viên
Nguồn Biên Phòng : https://bienphong.com.vn/san-sang-cho-chuong-trinh-gap-mat-can-bo-hoi-vien-phu-nu-bdbp-khu-vuc-phia-bac-post482093.html