Sẵn sàng cho ngày hội doanh nhân Quảng Ngãi tại thành phố Hồ Chí Minh

Sẵn sàng cho ngày hội doanh nhân Quảng Ngãi tại thành phố Hồ Chí Minh
5 giờ trướcBài gốc
Ban tổ chức đã chỉ đạo các bộ phận, đơn vị chức năng kiểm tra, rà soát lại tất cả các nội dung công việc từ khâu đón tiếp khách mời, đảm bảo an ninh, trật tự; trang trí, thiết kế sân sân khấu. Nội dung chương trình cũng đã hoàn thiện. Các tiết mục văn nghệ hấp dẫn, màn trình diễn công nghệ ánh sáng đặc sắc, hoành tráng đều được tổng duyệt kỹ lưỡng.
Sân khấu chương trình đã được lắp đặt hoàn chỉnh theo thiết kế.
Các gian hàng đặc trưng của 10 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cũng đã sẵn sàng để giới thiệu đến các đại biểu, doanh nghiệp tham quan không gian sự kiện.
Nhân viên của cơ sở y tế Thiện Nhân Quảng Ngãi đã có mặt từ sớm để giới thiệu thông tin đơn vị đến đại biểu, khách mời.
Chương trình “Ngày hội doanh nhân Quảng Ngãi và những người bạn” tại TP.Hồ Chí Minh là ngày hội lớn, do Câu lạc bộ Doanh nhân Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh, trực thuộc Hội đồng hương Quảng Ngãi tổ chức, với khoảng 500 khách mời tham dự.
Đại diện các doanh nghiệp đã có mặt để trưng bày các sản phẩm đặc trưng.
Tác phẩm trầm hương thiên nhiên đấu giá gây quỹ từ thiện đã được chuyển đến sự kiện.
Đơn vị thi công, thiết kế sự kiện kiểm tra phần trang trí tại khu vực đón tiếp đại biểu.
Chương trình nhằm tôn vinh các doanh nhân có đóng góp tích cực cho xã hội và quê hương Quảng Ngãi. Đây cũng là dịp để các doanh nhân gặp gỡ, giao lưu, kết nối, hỗ trợ nhau trong làm ăn, sản xuất, kinh doanh; góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp người Quảng Ngãi tại TP.Hồ Chí Minh ngày càng gắn kết, phát triển bền vững, lớn mạnh.
Với tinh thần đoàn kết, san sẻ và nghĩa tình, các hoạt động thiện nguyện được tổ chức tại chương trình sẽ góp phần lan tỏa tinh thần nhân văn, truyền thống tốt đẹp của con người Quảng Ngãi.
Tin, ảnh: T.NHỊ - T.HẬU
Nguồn Quảng Ngãi : http://baoquangngai.vn/quang-ngai-que-minh/202410/san-sang-cho-ngay-hoi-doanh-nhan-quang-ngai-tai-thanh-pho-ho-chi-minh-c434926/