Sancho lại tỏa sáng cùng Chelsea sau khi rời MU

Sancho lại tỏa sáng cùng Chelsea sau khi rời MU
4 giờ trướcBài gốc
Tối 21-9, Chelsea làm khách của West Ham ở trận đấu sớm nhất vòng 5 Premier League 2024/25. Được dự báo gặp nhiều khó khăn, nhưng đội khách đã có trận đấu thành công ngoài mong đợi với chiến thắng 3-0, nhờ cú đúp của Nicolas Jackson và bàn ấn định tỉ số của Cole Palmer.
Sancho ở trận gặp West Ham, được theo kèm bởi đồng đội cũ Wan-Bissaka ở MU
Trong đó, Jackson giúp Chelsea mở điểm ngay phút thứ 4, sau đường kiến tạo của Jadon Sancho. Từ pha chuyền bóng nhanh của cựu tiền vệ MU, Jackson dùng tốc độ thoát xuống trước khi dứt điểm xuyên qua 2 chân thủ thành Areola.
Dù chỉ chơi trên sân 57 phút (được thay ra bởi Pedro Neto), nhưng Sancho là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của The Blues trận này. Anh được SofaScore chấm 7,2 điểm, chỉ sau Jackson và Palmer trên hàng công Chelsea.
Đây cũng là trận thứ 2 liên tiếp Sancho tỏa sáng cùng đội bóng mới sau khi rời MU. Vòng trước, anh kiến tạo giúp Nkunku ghi bàn giúp nhất để Chelsea vượt qua Bournemouth.
Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Sancho gia nhập Chelsea theo hợp đồng cho mượn từ Quỷ đỏ. The Blues sẽ bắt buộc phải mua đứt Sancho với giá 23 triệu bảng vào cuối mùa giải nếu kết thúc trên vị trí thứ 14.
Năm 2021, MU từng chi 73 triệu bảng để ký hợp đồng với Sancho từ Dortmund, nhưng đây là bản hợp đồng thất bại.
Thiện Nguyên
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/sancho-lai-toa-sang-cung-chelsea-sau-khi-roi-mu-post590239.antd