Sao bự tuyên bố Man City đã tìm được người thay Pep Guardiola

Sao bự tuyên bố Man City đã tìm được người thay Pep Guardiola
4 giờ trướcBài gốc
Pep Guardiola đang trải qua mùa giải thứ 9 cùng Man City, gặt thành công vang dội, trong đó có 6 chức vô địch Premier League, 1 danh hiệu Champions League.
Tuy nhiên, ông hiện vẫn chưa quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Etihad, hay ra đi vào cuối mùa – thời điểm đôi bên hết hợp đồng hiện tại.
Thủ thành Ederson tin rằng, Man City sẽ có sự chuẩn bị tốt cho thời hậu Pep Guardiola, một khi ông rời đi. Ảnh: EFE
Những động thái gần đây của Man City được cho sẽ ảnh hưởng đến quyết định tương lai của Pep Guardiola, trong đó có việc người làm việc ăn ý - giám đốc thể thao, Txiki Bergiristain ra đi vào cuối mùa.
Nhà vô địch Ngoại hạng Anh đã có người thay thế mới – Hugo Viana đến từ Sporting (Bồ Đào Nha).
Vừa qua, Liên đoàn bóng đá Anh tiếp cận, mời Pep Guardiola về dẫn dắt Tam sư. Việc Thomas Tuchel là người được chọn cuối cùng, không ngoại trừ vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ ở lại Man City thêm 1 năm cho trọn lương duyên 1 thập kỷ, như viễn cảnh được suy đoán nhiều nhất.
Dù vậy, với thủ thành Ederson thì Man City sẽ đối phó tốt với ngày Pep Guardiola rời Etihad. Anh cho rằng, lãnh đạo CLB đã tìm được người kế nhiệm tiếp theo, qua những phát biểu trên TNT Sports:
Man City là CLB có cấu trúc rất tốt, được quản lý tốt, có ban giám đốc tuyệt vời, giám đốc điều hành tuyệt vời. Tôi tin rằng, CLB đã có HLV tiếp theo trong tâm trí… ngày Pep Guardiola quyết định ra đi.
Tất nhiên, sẽ là mất mát lớn nếu ông ấy rời Man City. Chúng ta đang nói về HLV giỏi nhất thế giới. Nhưng tôi nhìn thấy CLB có thể chuẩn bị tốt cho kỷ nguyên hậu Pep Guardiola”.
Man City đang xếp thứ 2, kém Arsenal 1 điểm sau 7 trận đã chơi ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tại vòng 8, đoàn quân của Pep Guardiola có chuyến làm khách Wolves, lúc 22h30 ngày 20/10.
Lâm Hoàng
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/sao-bu-tuyen-bo-man-city-da-tim-duoc-nguoi-thay-pep-guardiola-2333164.html