Sao phim 'Sex and the City' 47 tuổi có làn da căng mướt nhờ không uống loại nước này

Sao phim 'Sex and the City' 47 tuổi có làn da căng mướt nhờ không uống loại nước này
5 giờ trướcBài gốc
Lucy Liu xuất hiện trong "Sex and the City" với cương vị khách mời ở mùa 4. Trước đó, người đẹp đã nổi tiếng và được khán giả Việt biết đến nhiều hơn với vai chính trong "Những thiên thần của Charlie". Ngoài đời thực, Lucy Liu được biết đến là mỹ nhân có tính cách mạnh mẽ và độc lập.
Ở tuổi 47, sao phim "Sex and the City" có làn da căng mướt khỏe khoắn nhờ cách chăm sóc da hiệu quả.
Chia sẻ trên tờ InStyle, sao phim "Sex and the City" cho biết uống nhiều nước và không dùng cà phê là phương pháp giúp làn da căng mịn. Thêm vào đó, tẩy da chết và dưỡng ẩm cũng là các bước quan trọng hỗ trợ chống lão hóa da.
Ngoài ra, Lucy Liu không thích trang điểm nhiều vì cách làm đẹp này có thể gây hại và bào mòn da.
Cô chỉ thoa chút kem che khuyết điểm trước khi ra ngoài và tránh a ánh nắng trừ khi thật cần thiết.
Dù không thích trang điểm nhưng trong túi xách của cô luôn có kẻ mắt dạng nước và dạng chì để thay đổi phù hợp với hoàn cảnh và thời tiết.
Người đẹp tiết lộ, khi make-up buổi tối, cô áp dụng kẻ mắt nước sắc sảo cho mí trên rồi dùng chì vẽ thêm một đường ở mí dưới nhằm tạo độ sâu, cuốn hút cho "cửa sổ tâm hồn".
Bên cạnh việc chăm sóc da bên ngoài, sao phim "Sex and the City" còn chăm sóc sâu từ bên trong. Cô chọn châm cứu là cách chăm sóc sức khỏe truyền thống của người Trung Hoa.
Lucy Liu luôn yêu thích phương pháp này vì nó đem đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhõm cho cơ thể. Mỹ nhân đi châm cứu một lần mỗi tháng để khỏe mạnh hơn, đồng thời nó cũng hỗ trợ giảm cân, giúp da luôn tươi trẻ.
Đỗ Quyên (th)
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/sao-phim-sex-and-the-city-47-tuoi-co-lan-da-cang-muot-nho-khong-uong-loai-nuoc-nay-172241025093547678.htm