Sao trẻ 1m91 khiến HAGL quên thủ môn Bùi Tiến Dũng bằng 2 trận giữ sạch lưới

Sao trẻ 1m91 khiến HAGL quên thủ môn Bùi Tiến Dũng bằng 2 trận giữ sạch lưới
4 giờ trướcBài gốc
Sau màn trình diễn xuất sắc trước Quảng Nam FC, thủ môn trẻ cao 1m91 Trần Trung Kiên tiếp tục được HLV Vũ Tiến Thành trao niềm tin. Đáp lại sự tin tưởng của ban huấn luyện CLB HAGL, thủ môn Trần Trung Kiên có thêm một trận đấu tốt dù chịu áp lực lớn về cái bóng của thủ môn Bùi Tiến Dũng để lại.
Thủ môn trẻ Trần Trung Kiên đã xác lập cột mốc đặc biệt với 2 trận đầu tiên đều giữ sạch lưới cho CLB HAGL. Đây là thành tích rất ấn tượng với một thủ môn trẻ, kể cả thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng không thể làm được ở mùa trước. Thủ môn Bùi Tiến Dũng bắt 15 trận cho HAGL nhưng chưa bao giờ có hai trận liên tiếp giữ trắng lưới.
Trở lại trận đấu với SLNA, thủ môn Trần Trung Kiên có một vài tình huống xử lý chưa tốt. Đó là một lần đợi bóng và chuyền bóng không tốt. Nhưng xét về kinh nghiệm và sự trải nghiệm, thủ môn Trần Trung Kiên đã hoàn thành tốt vai trò người thay thế thủ môn Bùi Tiến Dũng ở mùa giải năm nay. Có thể nói thủ môn trẻ cao 1m91 giúp HAGL có thể hoàn toàn quên đi thủ môn Bùi Tiến Dũng.
Thủ môn trẻ Trần Trung Kiên tiếp tục có màn trình diễn tốt trong ngày HAGL hạ SLNA, qua đó khiến cho người hâm mộ phố núi có thể quên đi thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Anh Linh Hùng
Ngoài thủ môn Trần Trung Kiên, CLB HAGL có sự tỏa sáng của tiền vệ Trần Bảo Toàn. Ở phút 36, Trần Bảo Toàn có pha xuống biên ấn tượng và tạt bóng để Châu Ngọc Quang đánh đầu tung lưới SLNA. Đây là pha kiến tạo thứ ba của Bảo Toàn sau 2 trận đấu.
Trong khi đó, tiền vệ Châu Ngọc Quang đã ghi 2 bàn cho CLB HAGL. Ở trận thắng Quảng Nam 4-0, Châu Ngọc Quang là tác giả bàn thắng thứ hai. Đây là pha lập công quan trọng giúp cho CLB HAGL tạo ra lợi thế lớn về tỷ số lẫn tinh thần để thắng đậm 4-0.
Với sự chắc chắn của thủ môn Trần Trung Kiên cùng nhiều trụ cột thể hiện phong độ cao, CLB HAGL thắng 2 trận liên tiếp với hiệu số +6 và chưa thủng lưới. Đội bóng của bầu Đức đã xây chắc đỉnh V.League theo cách đầy ấn tượng.
CLB HAGL: Trần Trung Kiên, Jairo Filho, Văn Sơn, Du Học, Lý Đức, Ngọc Quang, Bảo Toàn, Quang Nho, Marciel Silva, Minh Vương, Jeferson Elias.
CLB SLNA: Văn Việt, Văn Thành, Văn Huy, Xuân Bình, Thanh Đức, Quang Vinh, Mạnh Quỳnh, Kuku, Olaha, Văn Lương, Long Vũ.
Hoài Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-sport/sao-tre-1m91-lam-hagl-quen-thu-mon-bui-tien-dung-voi-2-tran-trang-luoi-202409211950060952.html