Sao Việt thể hiện gì khi tham gia tuần lễ thời trang quốc tế?

Sao Việt thể hiện gì khi tham gia tuần lễ thời trang quốc tế?
3 giờ trướcBài gốc
Thời gian vừa qua, khi các sàn diễn thời trang thuộc khuôn khổ những tuần lễ thời trang đình đám thế giới tại Paris, Mylan, New York...sáng đèn, cũng là lúc Fashionista trên khắp các quốc gia xúng xính váy áo tham dự. Trong đó không thể thiếu những gương mặt nổi bật của thời trang Việt, cùng nhiều nghệ sĩ.
Một số cái tên quen mặt với các tuần lễ thời trang quốc tế có thể kế đến như: Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Hồ Ngọc Hà...Tại tuần lễ thời trang Xuân Hè 2025 diễn ra gần đây, giới mộ điệu được phen ấn tượng với những màn lên đồ của những đại diện đến từ Việt Nam.
Hồ Ngọc Hà là khách mời của nhà mốt Gucci tại Milan Fashion Week. Nữ ca sĩ xuất hiện tại Ý với trang phục xuyên thấu lấy cảm hứng từ váy ngủ, áo khoác dày và phụ kiện toàn bộ của Gucci.
Ống trính truyền thông quốc tế dành sự quan tâm đặc biệt cho Hồ Ngọc Hà. Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cũng được trang chủ Gucci đăng tải hình ảnh. Hồ Ngọc Hà là "Friend of House" (Bạn thân thương hiệu) của Gucci từ năm 2023.
Châu Bùi khá năng suất khi trên bản đồ thời trang thế giới khi góp mặt tại nhiều kinh đô thời trang. Cô xuất hiện tại show của các thương hiệu: Louis Vuitton, Hermés, Chlóe, Zomer, ở Paris Fashion Week; Docle & Gabbbana tại Milan Fashion Week.
Từ giữa tháng 9, Châu Bùi gần như dành toàn bộ thời trang để ra nước ngoài dự sự kiện thời trang. Nữ Fashionista biến hóa với nhiều hình ảnh ấn tượng khác nhau, phù hợp với tinh thần trong từng bộ sưu tập của các thương hiệu.
Quỳnh Anh Shyn cũng là Fashionista "đắt show" quốc tế tại các kinh đô thời trang ở Pháp, Ý...Người đẹp này là khách mời của nhiều nhà mốt xa xỉ như: Louis Vuitton, Dior, Rick Owens, The Attico, Onitsuka Tiger...
Ngoài ra Quỳnh Anh Shyn còn tham gia show diễn của NTK Phan Đăng Hoàng tại Milan Fashion Week để ủng hộ cho nhà thiết kế trẻ của Việt Nam.
Ca sĩ Anh Tú cũng gây chú ý khi xuất hiện tại show diễn của thương hiệu Lacoste ở Paris Fashion Week. Ông xã của Diệu Nhi khoe vẻ điển trai thu hút và thần thái không kém cạnh các Fashionista quốc tế.
Anh Tú được một số fan quốc tế nhận ra và xin chữ kí. Kể từ sau khi tham gia "Anh Trai Say Hi", độ phủ sóng của Anh Tú ngày càng nhân rộng. Anh cũng thường xuyên thực hiện các bộ hình thời trang, theo đuổi phong cách vừa sang trọng vừa năng động.
Diễn viên Thúy Ngân tham gia trình diễn cho NTK Quảng Nguyễn tại sự kiện Paris Fashion Air, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week. Với kinh nghiệm từng làm người mẫu, Thúy Ngân thể hiện tốt vai trò Vedette tại show diễn quốc tế.
Phương Thảo
Nguồn Du lịch TP.HCM : https://tcdulichtphcm.vn/giai-tri/sao-viet-the-hien-gi-khi-tham-gia-tuan-le-thoi-trang-quoc-te-c3a83252.html