Sập trần nhà khiến người phụ nữ rơi thẳng từ tầng 2 xuống, phản ứng của chàng trai khiến ai cũng khen

Sập trần nhà khiến người phụ nữ rơi thẳng từ tầng 2 xuống, phản ứng của chàng trai khiến ai cũng khen
3 giờ trướcBài gốc
Toàn bộ diễn biến sự việc như trong video clip được ghi lại bởi camera an ninh của ngôi nhà.
Theo đó, chàng trai đang ngồi xem điện thoại bên quầy hàng của mình thì nghe thấy tiếng động lớn và bất thình lình trần nhà tầng 2 đổ sập xuống ngay trước mặt.
Trần nhà đổ sập ngay trước mắt chàng trai.
Vụ đổ sập trần nhà này còn kéo theo một người phụ nữ đang ở tầng 2 cũng bị rơi xuống theo. Mặc dù chuyện xảy ra bất ngờ nhưng chàng trai vẫn kịp có phản ứng duỗi chân ra để đỡ lấy người phụ nữ trên.
Đoạn video clip ngay sau khi đăng tải trên mạng xã hội lập tức trở nên viral và nhận về nhiều lượt tương tác và chia sẻ. Cộng đồng mạng dành những lời khen hết mực cho chàng trai kia vì đã có hành động nhanh nhạy kịp thời.
Được biết, nhờ có phản ứng trên của chàng trai mà người phụ nữ bị rơi từ tầng 2 xuống đã không gặp nhiều thương tích. Chàng trai cũng chia sẻ người phụ nữ trên là mẹ mình và việc anh duỗi chân đỡ mẹ chỉ là hành động theo bản năng và quán tính bởi vì đó là mẹ của anh.
"Nhanh nhạy quá, phản ứng đó chỉ có thể là do hành động theo bản năng thôi",
"May mà trần nhà cũng thấp nếu không tôi cũng lắng lo cho chân của chàng trai thật”,
"Tình mẹ con thật sự kỳ diệu. Cảm ơn chàng trai vì đã có hiếu như vậy nhé”,
"May là cả hai chỉ bị thương nhẹ, trông nguy hiểm quá đi mất".
Hành động của chàng trai nhận về nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cho rằng anh và mẹ mình nên sửa chữa và gia cố chắc chắn phần trần nhà để không tái diễn tình huống tương tự thêm lần nào nữa.
Thừa Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/sap-tran-nha-khien-nguoi-phu-nu-roi-thang-tu-tang-2-xuong-202410251144146984.html