Sau chiến thắng trận mở màn, CLB nữ TP. HCM hướng tới 3 điểm trọn vẹn trước Odisha FC

Sau chiến thắng trận mở màn, CLB nữ TP. HCM hướng tới 3 điểm trọn vẹn trước Odisha FC
3 giờ trướcBài gốc
Ở lượt trận mở màn bảng C AFC Women’s Champions League 2024/2025, CLB nữ TP. HCM đã có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước đối thủ Taichung Blue Whale đến từ Đài Bắc (Trung Hoa). Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Nguyễn Hồng Phẩm là Odisha FC (Ấn Độ).
CLB nữ TP. HCM hướng tới 3 điểm trọn vẹn trước Odisha FC
Trong ngày ra quân, Odisha FC đã phải nhận thất bại 0-17 trước Urawa Red Diamonds (Nhật Bản). Tuy nhiên, HLV Nguyễn Hồng Phẩm vẫn dành sự tôn trọng cao với đối thủ.
Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Nguyễn Hồng Phẩm cho biết: "“Như đã nói, chúng tôi được biết đội Odhisha vẫn thiếu vài cầu thủ. Cho dù kết quả trận đầu tiên có như nào thì chúng tôi vẫn giữ mục tiêu cố gắng từng trận một, toàn đội không được phép chủ quan. CLB nữ TP. HCM dành cho Odisha sự tôn trọng đặc biệt”.
Vị thuyền trưởng của CLB nữ TP. HCM cho rằng, tùy vào đối thủ và tình hình thực tế trên sân, BHL sẽ có những sắp xếp phù hợp về nhân sự phù hợp với những tính toán tiếp theo. Điều này đồng nghĩa rằng, nếu tình hình phù hợp, BHL có thể xoay vòng cầu thủ. H
"Huỳnh Như chấn thương nhẹ cơ khép, đang trong quá trình hồi phục tích cực. TP. HCM không có ca chấn thương nào nghiêm trọng. Tôi tinh toán để đảm bảo lực lượng để đối đầu Urawa Red Diamonds” - HLV Nguyễn Hồng Phẩm nhấn mạnh.
Bên kia chiến tuyến, HLV trưởng đội Odisha Crispin Chettri cho biết, kết quả thua đậm trước Urawa Red Diamonds trong trận ra quân của đội đã ảnh hưởng đến sự kì vọng của người hâm mộ.
"Về mặt chuyên môn thì tôi chịu trách nhiệm tỉ số này. Điều quan trọng là các cầu thủ phải vượt qua để cố gắng trận tiếp theo. Kết quả không phải điều quan trọng nhất lúc này. Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn phát triển. Toàn đội phải thi đấu 100% khả năng. Bóng đá nữ Ấn Độ đã có những bước phát triển khởi đầu, chúng tôi đã có giải VĐQG nữ. Đây là bước quan trọng để tiến ra đấu trường châu Á” - HLV Crispin Chettri nói.
Nhà cầm quân này cũng đánh giá cao lực lượng của CLB nữ TP. HCM, đặc biệt là tiền đạo Huỳnh Như. Ông nhận định, Huỳnh Như là cầu thủ rất xuất sắc khi vừa trở lại sau chấn thương và ghi 2 bàn thắng.
"Sức mạnh của TP.HCM còn đến từ các cầu thủ ngoại binh và tính gắn kết trong lối chơi. Tôi hy vọng TP. HCM sẽ không sử dụng Huỳnh Như trong ngày mai" - HLV Chettri bày tỏ mong muốn.
Bạch Dương
Nguồn Tổ Quốc : https://toquoc.vn/sau-chien-thang-tran-mo-man-clb-nu-tp-hcm-huong-toi-3-diem-tron-ven-truoc-odisha-fc-20241008163952645.htm