Sau Công Phượng, CLB Bình Phước tiếp tục tậu tân binh

Sau Công Phượng, CLB Bình Phước tiếp tục tậu tân binh
11 giờ trướcBài gốc
Theo nguồn tin của Báo điện tử VTC News, CLB Bình Phước vừa kí hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Trọng Phú. Cầu thủ sinh năm 1999 đang thuộc biên chế đội Thanh Hóa và vẫn còn 2 năm hợp đồng. Do đó, Bình Phước chi tiền mua lại Trọng Phú theo yêu cầu của HLV Nguyễn Anh Đức.
Trong quá khứ, Trọng Phú từng làm việc cùng HLV Anh Đức khi còn thi đấu cho CLB Long An. Thời điểm này, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam thi đấu ấn tượng ở vị trí tiền vệ trung tâm, giúp đội bóng miền Tây Nam Bộ có mùa giải ấn tượng. Nhưng khi trở lại với đội bóng quê hương Thanh Hóa, anh không thể cạnh tranh vị trí chính thức và ít khi được tung vào sân dù từ băng ghế dự bị.
Nguyễn Trọng Phú gia nhập CLB Bình Phước.
Nhìn vào lực lượng mà Bình Phước đang có, Trọng Phú vẫn là sự bổ sung hợp lý về mặt chuyên môn. Anh đá tiền vệ phòng ngự nhưng có kĩ thuật tốt, khéo léo. Điểm yếu về thể lực của Trọng Phú không bộc lộ ở môi trường hạng Nhất - nơi vắng bóng các cầu thủ ngoại.
Ngày 21/9, CLB Bình Phước gây sốc khi công bố tân binh Nguyễn Công Phượng. Anh chuyển đến thi đấu cho đội bóng miền Đông Nam Bộ theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Công Phượng xuất ngoại thi đấu cho Yokohama FC nhưng không thành công. Cựu tiền đạo HAGL nói lời chia tay đội bóng của J.League 2 vào ngày 15/9 và muốn trở lại Việt Nam thi đấu.
Đội bóng này đã sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng như Văn Nam, Thanh Bình, Hoàng Dương, Việt Anh, Ngọc Đức, Sỹ Giáp,... HLV Nguyễn Anh Đức muốn xây dựng một đội hình giàu sức tấn công. Ông Đức chỉ có được vị trí thứ 3 ở mùa giải trước và chưa thể thỏa mãn tham vọng của lãnh đạo CLB.
Năm nay, Bình Phước tiếp tục phải cạnh tranh gay gắt với 2 đối thủ Trẻ TP.HCM và PVF-CAND cho mục tiêu thăng hạng V.League 2024/2025. Hai đối thủ này cũng sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và sẵn sàng cho tấm vé lên hạng.
Trận đấu đầu tiên của CLB Bình Phước ở mùa giải mới là màn đọ sức với Trẻ TP.HCM ở Cúp Quốc gia.
Mai Phương
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/sau-cong-phuong-clb-binh-phuoc-tiep-tuc-tau-tan-binh-ar897561.html