Sau nửa năm làm dâu, mối quan hệ Chu Thanh Huyền và mẹ chồng ra sao?

Sau nửa năm làm dâu, mối quan hệ Chu Thanh Huyền và mẹ chồng ra sao?
2 giờ trướcBài gốc
Kể từ sau khi kết hôn, Chu Thanh Huyền chăm chỉ chia sẻ cuộc sống hôn nhân lên mạng xã hội. Không chỉ được ông xã "cưng như trứng mỏng", cô được cả gia đình chồng yêu thương.
Chu Thanh Huyền thân thiết với mẹ chồng.
Không khó bắt gặp khoảnh khắc Chu Thanh Huyền và mẹ chồng xuất hiện cùng nhau trong nhiều dịp quan trọng. Cô thường xuyên "flex" mẹ chồng "xì teen" khiến hội chị em cũng phải ghen tỵ. Ông xã nhiều khi bận lịch tập luyện, Chu Thanh Huyền được mẹ chồng hỗ trợ trong việc chăm sóc quý tử.
Những lúc rảnh rỗi, gia đình Quang Hải thường tụ tập ăn uống, đi du lịch. Mới đây nhất, Chu Thanh Huyền đăng tải bức hình bên mẹ chồng trẻ trung. Thoạt qua, ai cũng tưởng bà xã Quang Hải chụp với mẹ ruột bởi hai người nhiều nét giống nhau.
Với phong cách trẻ trung, nhiều khán giả nhận xét cả 2 giống hai chị em hơn là mẹ chồng nàng dâu. Chu Thanh Huyền tiết lộ: "Hai mẹ con hợp vía, hợp gu". Có thể thấy, bà xã Quang Hải được lòng mẹ chồng và các thành viên trong gia đình chồng.
Đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền thu hút sự quan tâm của dư luận.
Cặp đôi chăm chỉ phát "cẩu lương" trên mạng xã hội.
Chu Thanh Huyền không ngại thừa nhận, quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời cô là được làm vợ Quang Hải. Cô chia sẻ: "Nếu ai đó hỏi em, quyết định đúng đắn nhất cuộc đời em từ trước đến nay là gì thì câu trả lời chắc chắn là làm vợ anh.
Người ta thường nói tâm đầu ý hợp nhưng tình yêu của chúng ta là nam châm 2 cực trái dấu hút nhau. Anh là người đàn ông tình cảm, luôn biết lắng nghe, tỉ mẩn, làm gì cũng chu toàn cẩn thận còn em thì ngược lại. Em là một cô gái bướng bỉnh, thẳng thắn, sống cảm tính và yêu ghét luôn thể hiện ra bên ngoài".
Quang Hải - Chu Thanh Huyền vừa chào đón thành viên nhí.
Quang Hải cưng chiều bà xã, luôn ở bên đồng hành cùng bạn đời trong mọi hành trình. Nam cầu thủ bày tỏ: "Ba năm yêu nhau đã phải trải qua nhiều thứ. Sau cùng, mình phải tự tin, cầm tay nhau tiến tới những điều tốt đẹp trong tương lai. Điều đầu tiên mình hướng đến là sự biết ơn tới 2 bên gia đình, bố mẹ vả cảm ơn tất cả những người đã yêu thương mình. Cuối cùng, mình muốn nói một lời từ sâu thẳm trái tim là: Anh yêu em".
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/moi-quan-he-chu-thanh-huyen-va-me-chong-ra-sao-202409251712048166.html