Sau show Anh trai, S.T Sơn Thạch nói không thích ai nữa

Sau show Anh trai, S.T Sơn Thạch nói không thích ai nữa
16 giờ trướcBài gốc
S.T Sơn Thạch chia sẻ anh đã tìm lại ngọn lửa nghề sau khoảng thời gian đến với Anh trai. “Tôi được thử thách chính mình và cũng cố gắng để vượt qua những nỗi sợ của bản thân”, anh nói.
Trong đêm Chung kết 2 Anh trai vượt ngàn chông gai tối 19/10, Nhà Tinh Hoa mang đến ca khúc Mẹ yêu con. Sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý được làm mới lại, tạo nên một màu sắc khác biệt so với bản gốc.
Đặc biệt, phần trình diễn này vang lên trước ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 khiến không khí đêm nhạc thêm xúc động.
Đáng nói, sân khấu của tiết mục Mẹ yêu con do S.T Sơn Thạch chăm chút dựng rất kỹ, đảm bảo được phần cảm xúc cho khán giả. Jun Phạm cũng thừa nhận đây là phần dàn dựng kỹ nhất, đẹp nhất của S.T Sơn Thạch.
Ngoài ra, lần này S.T Sơn Thạch thử sức với rap. Câu rap không dài, nhưng tạo nên sự hòa hợp giúp đẩy cảm xúc.
Với những nỗ lực trong hành trình vừa qua, S.T được gọi tên vào Gia tộc anh tài toàn năng.
Ở vòng đấu 3, tất cả thành viên của mỗi nhà cùng trình diễn một ca khúc được remake và có phần sáng tác thêm (X-Part). Khán giả có mặt ở trường quay sẽ bình chọn sau khi phần trình diễn kết thúc.
Sau 2 phần trình diễn của Nhà Tinh Hoa và Nhà Thiếu Nhi, Nhà Tinh Hoa đã có thêm 5 suất debut trong Gia tộc anh tài toàn năng nhờ chiến thắng với 3.220 điểm hỏa lực.
Bên cạnh các tiết mục riêng, S.T và các anh em cũng cùng nhau thể hiện lại Hỏa ca - ca khúc chủ đề của Anh trai vượt ngàn chông gai. Không cầu kỳ, 33 anh trai cùng ngồi bên nhau, nhìn lại những khoảnh khắc đẹp nhất của mùa hè 2024.
Ngay sau tiết mục đầy cảm xúc Hỏa ca, BTC công bố 17 cái tên của Gia tộc anh tài toàn năng. 11 anh tài đầu tiên bước vào Gia tộc anh tài toàn năng dựa vào số suất ra mắt thực tế của từng nhà qua 3 vòng đấu (vòng đấu 1 - 3 suất, vòng đấu 2 - 3 suất, vòng đấu 3 - 5 suất) và điểm hỏa lực cá nhân tổng hợp.
Với những nỗ lực, S.T được gọi tên trong sự cổ vũ của các anh em. Vừa bước lên sân khấu, nam ca sĩ chia sẻ không hiểu chữ nghĩa đã bay đi đâu mất.
Đáp lại “mảng miếng lạnh” này, các anh tài trêu S.T “lạnh quá” còn nam ca sĩ hài hước khẳng định đây chính là signature (điểm đặc trưng - PV) của anh. Khán giả theo dõi chương trình đặt biệt danh S.T là “máy lạnh 2 ngựa” của Anh trai vượt ngàn chông gai ngay dưới phần bình luận của video trực tiếp.
Tại Concert Anh trai vượt ngàn chông gai, S.T Sơn Thạch nhận giải Anh tài Ấm áp do khán giả bình chọn.
“Trước khi tham gia chương trình, S.T thân với vài người và thích vài người. Nhưng sau chương trình, nói thật là S.T không thích ai nữa. Vì từ thích đã chuyển thành yêu. S.T biết ơn vì được là một thành viên của Anh trai vượt ngàn chông gai, được trao cơ hội đứng trên sân khấu này”, S.T chia sẻ.
Ngoài S.T Sơn Thạch, Gia tộc anh tài toàn năng chào đón NSND Tự Long, Bằng Kiều, Kay Trần, Jun Phạm, Cường Seven, (S)Trong Trọng Hiếu, BB Trần, Bùi Công Nam, Rhymastic, Thanh Duy, Quốc Thiên, Hoàng Hiệp, Đinh Tiến Đạt, Binz, Tiến Luật và Soobin Hoàng Sơn.
Trong hành trình tham gia Anh trai, S.T Sơn Thạch từng tuyên bố không khóc nhưng đã khóc 4 lần, tụt 6 kg.
“Tôi cũng đã tìm lại được ngọn lửa nghề sau khoảng thời gian đến với chương trình. Tôi được thử thách chính mình và vượt qua nỗi sợ của bản thân, được góp phần để tạo ra tiết mục và quan trọng hơn là những gì tôi làm được khán giả ghi nhận.
Việc có tên trong Gia tộc anh tài toàn năng là bất ngờ, hạnh phúc vì tôi đã nhận được quá nhiều, tôi có gia đình thứ 2, chữa lành những tổn thương tôi từng có. 33 anh tài chính là gia đình, là mùa hè đẹp nhất của tôi", nam ca sĩ nói.
Tại Concert Anh trai vượt ngàn chông gai, S.T Sơn Thạch nhận giải Anh tài Ấm áp do khán giả bình chọn.
Đỗ Quyên
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/sau-show-anh-trai-st-son-thach-noi-khong-thich-ai-nua-post1683936.tpo