Sau vòng 4 V-League 2024/2025: Đua vô địch hấp dẫn và kịch tính

Sau vòng 4 V-League 2024/2025: Đua vô địch hấp dẫn và kịch tính
8 giờ trướcBài gốc
Ấn tượng với Thanh Hóa và Nam Định
Vòng đấu thứ 4 chứng kiến “cơn mưa bàn thắng” được các đội tạo ra, đặc biệt là tại sân Quy Nhơn và sân Thiên Trường. Trên sân Quy Nhơn, Bình Định có màn tiếp đón Thanh Hóa với mục tiêu giành ít nhất 1 điểm để cải thiện thứ hạng của mình trên bảng xếp hạng.
Luiz Antônio tỏa sáng rực rỡ ở trận thắng Bình Định (Ảnh: VPF).
Tuy nhiên, với chất lượng đội hình hạn chế và phong độ không tốt, đoàn quân của HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã không chống đỡ được sức tấn công từ phía đội khách Thanh Hóa. Trong ngày mà ngoại binh Luiz Antônio tỏa sáng rực rỡ, Thanh Hóa đã có chiến thắng 4-1 trước Bình Định.
Cũng phải nói rằng, Thanh Hóa thắng đậm được Bình Định do đội chủ nhà phải chơi thiếu người từ phút 51 khi Mạc Hồng Quân nhận thẻ đỏ trực tiếp. Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp Bình Định phải chơi thiếu người.
Chiến thắng trước Bình Định giúp Thanh Hóa leo lên dẫn đầu cuộc đua vô địch V-League 2024/2025. Bởi vì ở vòng đấu thứ 4, hai đội HAGL và Hà Tĩnh đều không thể giành trọn vẹn 3 điểm.
Kết quả vòng 4 V-League 2024/2025
Ngoài trường hợp của Thanh Hóa thì Nam Định cũng gây ấn tượng mạnh ở vòng đấu thứ 4. Sau 3 vòng đấu chơi thiếu thuyết phục, Nam Định tiếp đón SLNA trên sân Thiên Trường. Trước đối thủ yếu hơn nhiều về mọi mặt và lại đang có phong độ không tốt, Nam Định đã thắng thuyết phục 4-1 SLNA.
Đáng chú ý trong chiến thắng của Nam Định là Nguyễn Xuân Son đã ghi bàn tại V-League 2024/2025. Chân sút mới nhập tịch này không những ghi bàn mà còn lập luôn cú đúp và lưới SLNA để giúp Nam Định có 7 điểm/4 trận, kém đội đầu bảng đúng 2 điểm.
Cuộc đua vô địch hấp dẫn và kịch tính
Bên cạnh 2 trận đấu có nhiều bàn thắng nhất vòng nêu trên thì tại vòng 4, Bình Dương cũng gây ấn tượng mạnh với chiến thắng 3-0 trước CLB TP.HCM. Chiến thắng đậm giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tự tin hơn ở chuyến làm khách trước Thể Công Viettel tại vòng 5.
Trận đấu giữa Hà Nội FC với CAHN không có nhiều bàn thắng, nhưng sự hấp dẫn, kịch tính và dư âm của nó lại rất lớn. Ở trận đấu này, CAHN có bàn vượt lên dẫn trước và duy trì được lợi thế tới phút bù giờ.
Tuy nhiên, do mắc lỗi phòng ngự ở quãng thời gian bù giờ của bù giờ, đội bóng ngành công an bị thổi phạt 11m và Tuấn Hải đã ghi bàn để giúp Hà Nội FC cưa điểm với CAHN ngay tại Hàng Đẫy.
Bảng xếp hạng V-League 2024/2025 sau vòng 4.
Sau 4 vòng đấu, cuộc đua vô địch V-League 2024/2025 diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính. Thanh Hóa dẫn đầu với 9 điểm, hơn HAGL và Hà Tĩnh đúng 1 điểm. Những đội bóng như Bình Dương, Nam Định, Thể Công Viettel hay Hà Nội FC có cùng 7 điểm. Điểm số của những đội bóng này chỉ kém đội đầu bảng đúng 2 điểm. Do đó, chỉ cần qua 1 trận đấu là thứ hạng của bảng xếp hạng sẽ có những biến động.
Ở vòng đấu thứ 5, người hâm mộ sẽ được chứng kiến những màn thư hùng hứa hẹn hấp dẫn, kịch tính khi HAGL tiếp đón Thanh Hóa, Thể Công Viettel so tài Bình Dương hay Nam Định đại chiến CAHN.
Nguyễn Hải/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/the-thao/sau-vong-4-v-league-20242025-dua-vo-dich-hap-dan-va-kich-tinh-post1129776.vov