Scotland vs Bồ Đào Nha: Chắc tấm vé vào tứ kết?

Scotland vs Bồ Đào Nha: Chắc tấm vé vào tứ kết?
3 giờ trướcBài gốc
Tại lượt trận bảng A nhóm 1 UEFA Nations League, Bồ Đào Nha sẽ có cuộc gặp gỡ với Scotland. Với phong độ cao cùng lực lượng không bị sứt mẻ, Bồ Đào Nha được nhận định sẽ tiếp tục đánh bại đối thủ ưa thích là Scotland để bỏ túi 3 điểm.
Ronaldo đã ghi bàn trong 3 trận gần nhất tại giải đấu của đội tuyển Bồ Đào Nha và thành tích này khiến tiền đạo 39 tuổi có được 906 bàn thắng trong sự nghiệp. Với hiệu suất ghi bàn như vậy, HLV Roberto Martinez không có lý do gì để Ronaldo trên băng ghế dự bị.
Chiến lược gia 51 tuổi cũng sẽ có đầy đủ lực lượng trên chuyến làm khách trên sân Hampden Park. Ở 6 lần chạm trán Scotland gần nhất, Bồ Đào Nha tỏ ra vượt trội hoàn toàn với 5 chiến thắng và 1 trận hòa.
Ông Roberto Martinez - Huấn luyện viên đội trưởng Bồ Đào Nha cho biết, Cristiano đang tập luyện rất tốt trong đợt tập trung tới đây. Khó khăn khi thi đấu hai trận sân khách chủ yếu nằm ở cách chuẩn bị và hồi phục giữa hai trận. Đội tuyển có 26 cầu thủ và điều này giúp cho đội bóng có thể sử dụng mọi nguồn lực tốt nhất.
Thu Trang
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/scotland-vs-bo-dao-nha-chac-tam-ve-vao-tu-ket-273030.htm