Seaholdings ra mắt căn hộ mẫu Destino Centro

Seaholdings ra mắt căn hộ mẫu Destino Centro
3 giờ trướcBài gốc
Sự kiện không chỉ mang lại trải nghiệm không gian sống xanh, hiện đại còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hiếm hoi tại cửa ngõ Khu Tây TP. HCM cho khách hàng, nhà đầu tư.
Ban lãnh đạo và các đại lý phân phối cùng cắt băng khai trương căn hộ mẫu
Sống xanh – Hiện đại
Căn hộ mẫu được Tập đoàn Seaholdings giới thiệu đến khách hàng vừa qua là căn 2 phòng ngủ và 2 phòng ngủ cộng phù hợp cho nhu cầu sống hiện đại, tiện nghi với diện tích khoản 49 m2 và 62 m2. Tại đây, khách hàng đã có những trải nghiệm thực tế về một mái ấm tương lai, đồng thời qua tham khảo thiết kế nội thất từ căn hộ mẫu để lên ý tưởng trang trí cho không gian sống sau này.
Căn hộ mẫu Destino Centro gây ấn tượng nhờ sự thiết kế chỉnh chu qua từng chi tiết. Nội thất căn hộ được chọn lựa tỉ mỉ, mang đến trải nghiệm đẳng cấp và thoải mái nhất cho người dùng. Đặc biệt, căn hộ mẫu Destino Centro còn làm mê mẩn các chị em khi không gian nội trợ được thiết kế khác biệt giúp đối lưu không khí, tạo sự thông thoáng, thêm hứng khởi cho các nữ chủ nhân.
Điểm nhấn chính của Destino Centro là không gian sống xanh, dễ dàng hòa mình cùng thiên nhiên. Mỗi căn hộ sở đều sở hữu ban công, logia..., tận dụng tối đa ánh sáng và gió trời, hướng tầm nhìn ra công viên, hồ bơi và Thành phố.
Khuôn viên dự án cũng được phủ đầy một màu xanh của cây cối, mang lại cho cư dân cảm giác sống bình yên, qua đó giúp giải tỏa mọi áp lực do công việc, cuộc sống. Theo ghi nhận, có hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư đến tham quan và hàng loạt yêu cầu tư vấn mua căn hộ vì theo nhiều người cho rằng không gian rộng thoáng, trang nhã nhưng không kém hiện đại, tiện nghi cùng giá cả phải chăng là những điểm cộng hiếm hoi mà dự án mang lại cho nhà đầu tư và khách hàng.
Hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư đã đến tham quan trong ngày khai trương căn hộ mẫu
Chị Kim Loan (quận 1, TP. HCM) - một khách hàng đã đặt giữ chổ một lúc 2 căn 2 phòng ngủ cộng cho biết: “Tôi thích nhất là thiết kế tại dự án. Căn hộ tràn ngập ánh sáng lẫn gió trời, thiết kế cùng nội thất rất hài hòa, hiện đại mang lại cho tôi cảm giác sống yên bình, đẳng cấp nhưng lại tiết kiệm được khá nhiều tiền khi so sánh với căn hộ tương tự tại các nơi khác trong Thành phố”.
Không dừng lại ở đó, với nền tảng kiến tạo giá trị tại Destino Centro là “lấy con người làm trung tâm” nên mọi yếu tố từ thiết kế đến tiện ích, chất lượng công trình, cũng như công tác quản lý và vận hành đều được Tập đoàn Seaholdings thực hiện với tiêu chuẩn cao nhất. Có thể kể đến những đối tác chiến lược uy tín trong và ngoài nước tại dự án Destino Centro như Korn Architects, Gk Archi, Phước Thành, SCQC,... tất cả đều hướng đến mục đích kiến tạo hệ sinh thái toàn diện và đồng nhất cho cư dân.
Pháp lý minh bạch – Đầu tư sinh lợi
Bên cạnh chuỗi hơn 45 tiện ích được đầu tư thông minh, Destino Centro còn được đánh giá cao khi là một trong số ít dự án tập trung phát triển giáo dục và sức khỏe cho thế hệ tương lai. Với dự án trường mầm non nội khu Seakid riêng biệt, không chỉ giúp các bé được chăm sóc, phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần mà còn giúp phụ huynh an tâm gửi gấm con trẻ để tập trung làm việc.
Được biết, dự án Destino Centro đã được Sở Xây dựng Tỉnh Long An cấp giấy phép xây dựng theo quyết định số 154/GPXD từ ngày 12/8. Ngay sau đó, chủ đầu tư – Công ty Đầu tư và Phát triển Nhà Viethouse Group (thuộc Tập đoàn Seaholdings) mới tiến hành khởi công xây dựng dự án Destino Centro và đến nay ra mắt căn hộ mẫu cho khách hàng dù giữa lúc thị trường đang sôi sụt vì thiếu nguồn cung.
Do đó, có thể thấy dự án Destino Centro một trong số ít dự án không chạy theo yếu tố thương mại, chỉ mở bán khi đã hoàn thiện 100% pháp lý. Khẳng định cái tâm, tầm và sự thấu hiểu nỗi bận tâm của khách hàng của Tập đoàn Seaholdings (với vai trò Nhà phát triển dự án).
“Destino Centro sẽ hoàn thiện toàn bộ hạ tầng kỹ thuật theo đúng quyết định chủ trương đầu tư, góp phần phát triển khu Tây TP.HCM thành vùng đô thị công nghiệp tiên tiến, phù hợp với quy hoạch tỉnh Long An giai đoạn 2021-2030”, Ông Đỗ Duy Nghi, Phó tổng giám đốc kinh doanh & tiếp thị đại diện Seaholdings chia sẻ.
Căn hộ mẫu Destino Centro gây ấn tượng nhờ sự thiết kế chỉnh chu qua từng chi tiết
Theo thống kê mới nhất, suốt thời gian quan nhu cầu nhà ở và cho thuê tại Khu tây TP.HCM và khu vực cửa ngõ rất cao do tốc độ phát triển tốc độ phát triển đô thị hóa, cụm khu công nghiệp, cảng xuất nhập khẩu, người lao động tăng ồ ạt. Cộng việc đầu được đầu tư hạ tầng giao thông như mở rộng, nâng cấp quốc lộ 50, đường 830C... giúp di chuyển vào trung tâm thành phố dễ dàng, thuận lợi. Đặc biệt là xu hướng về ven đô để tìm kiếm nhà ở có giá cả phù hợp, đảm bảo chất lượng sống tiện nghi và hiện đại....
Tuy nhiên, nguồn cung căn hộ khu vực này lại giảm kỷ lục gần 70%. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến việc nhiều dự án tại Khu Tây TP.HCM vừa mở bán đã “cháy” hàng. Các dự án ra đời thời điểm này luôn được khách hàng quan tâm, nhất là những dự án có vị trí đắc địa, đầu tư về tiện ích và không gian sống xanh, cùng pháp lý minh bạch như Destino Centro.
Dự án Destino Centro có tổng diện tích hơn 2,15 ha, tọa lạc ngay cửa ngõ Khu Tây TP.HCM với quy mô hơn 2.000 căn hộ góp phần tích cực vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống, giải tỏa cơn “khát” cho người dân và nhà đầu tư trong suốt nhiều năm qua.
Hơn hết, các chuyên gia bất động sản nhận định ngoài việc hưởng lợi từ các tiện ích của Khu tây như cơ sở hạ tầng giao thông, trường học, bệnh viện.... dự án Destino Centro còn có ưu thế về giá. Với giá chỉ từ 900 triệu đồng/căn dự án Destino Centro dễ dàng “ăn đứt” Khu tây TP.HCM khi các dự án nơi đây đã có giá dao động từ 28 - 46 triệu đồng/m2.
Thiện Minh
Nguồn Đầu Tư : https://baodautu.vn/batdongsan/seaholdings-ra-mat-can-ho-mau-destino-centro-d226085.html