Sean 'Diddy' Combs muốn chứng minh vô tội

Sean 'Diddy' Combs muốn chứng minh vô tội
6 giờ trướcBài gốc
Luật sư Tony Buzbee cho biết vào thứ Ba (ngày 1 tháng 10), ông đang đại diện cho 120 người tố cáo đã đưa ra cáo buộc về hành vi sai trái tình dục đối với Sean “Diddy” Combs, ông trùm nhạc hip-hop đang chờ xét xử về tội buôn bán tình dục.
Dự kiến các vụ kiện sẽ được đệ trình trong tháng tới tại New York và Los Angeles. Buzbee mô tả các nạn nhân là 60 nam và 60 nữ, trong đó 25 người là trẻ vị thành niên tại thời điểm xảy ra hành vi sai trái bị cáo buộc. Một cá nhân cáo buộc rằng anh ta mới 9 tuổi khi bị lạm dụng, Buzbee cho biết. Các cáo buộc bao gồm khoảng thời gian từ năm 1991 đến năm nay.
Loại tấn công tình dục, lạm dụng tình dục, bóc lột tình dục này không bao giờ được phép xảy ra ở Hoa Kỳ hay bất kỳ nơi nào khác. Điều này không bao giờ được phép tiếp diễn trong thời gian dài như vậy. Hành vi này đã tạo ra một khối lượng lớn cá nhân bị tổn thương, sợ hãi và bị tổn thương,” Buzbee phát biểu tại một cuộc họp báo.
Sau thông báo về những cáo buộc ở Texas, một luật sư của Combs cho biết nghệ sĩ biểu diễn này “không thể giải quyết mọi cáo buộc vô căn cứ đang được dẫn dắt bài bản trên truyền thông”.
"Nói như vậy, ông Combs kiên quyết và dứt khoát phủ nhận mọi cáo buộc rằng ông đã lạm dụng tình dục bất kỳ ai, kể cả trẻ vị thành niên, là sai sự thật và phỉ báng", luật sư Erica Wolff cho biết trong một tuyên bố. "Ông ấy mong muốn chứng minh sự vô tội của mình và minh oan cho mình tại tòa án, nơi sự thật sẽ được xác lập dựa trên bằng chứng, chứ không phải suy đoán".
Buzbee cho biết hơn 3.280 cá nhân đã liên hệ với công ty của ông và cáo buộc họ là nạn nhân của Combs. Và sau khi xem xét các cáo buộc, công ty của ông đã quyết định đại diện cho 120 người. Các trường hợp khác vẫn đang được xem xét. Ông cho biết một số khách hàng của mình đã nói chuyện với FBI.
Những cá nhân mà công ty của Buzbee đại diện đến từ hơn 25 tiểu bang, phần lớn đến từ California, New York, Georgia và Florida. Buzbee cho biết hành vi lạm dụng bị cáo buộc chủ yếu diễn ra tại các bữa tiệc được tổ chức ở New York, California và Florida, nơi mọi người được phục vụ đồ uống có pha thuốc.
Buzbee cho biết một số hành vi bị cáo buộc đã diễn ra tại các buổi thử giọng, nơi "nhiều lần, đặc biệt là những người trẻ tuổi, những người muốn gia nhập ngành này đã bị ép buộc thực hiện hành vi này với lời hứa sẽ trở thành ngôi sao".
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/sean-diddy-combs-muon-chung-minh-minh-vo-toi-202410021003297945.html