Shakira thông báo hủy tour lưu diễn, trường hợp tiếp theo bị ế vé?

Shakira thông báo hủy tour lưu diễn, trường hợp tiếp theo bị ế vé?
3 giờ trướcBài gốc
Gần đây, nữ ca sĩ Shakira khiến khán giả bất ngờ khi đưa ra tuyên bố về việc hủy chuyến lưu diễn chặng Bắc Mỹ theo lịch trình ban đầu là vào tháng 11 sắp tới. Cụ thể, chặng Bắc Mỹ trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nữ ca sĩ bị hoãn lại đến tháng 5 năm 2025 do nhu cầu mua vé của khán giả tăng cao.
Vì vậy, Shakira và ekip đã quyết định bổ sung thêm nhiều ngày diễn hơn, đặc biệt là nữ ca sĩ đã tuyên bố thay đổi địa điểm tổ chức từ đấu trường sang sân vận động để có thể đón tiếp lượng khán giả đông đảo hơn.
Shakira tuyên bố rằng:"Gửi đến những người hâm mộ thân yêu của tôi. Sự ủng hộ tuyệt vời của các bạn kể từ khi tôi thông báo về chuyến lưu diễn thực sự rất phi thường, và nó đã biến đây thành chuyến lưu diễn lớn nhất trong sự nghiệp của tôi.
Như Live Nation đã thông báo trước đó, nhu cầu về vé và nhiều buổi diễn hơn đã lên đến mức chuyến lưu diễn của chúng tôi hiện cần đến các sân vận động tại Hoa Kỳ và nhiều ngày hơn để tôi có thể gặp được nhiều bạn nhất có thể.
Quy trình sản xuất chương trình của tôi hiện cũng lớn hơn rất nhiều và không giống bất kỳ điều gì tôi đã làm trước đây. Do đó, chúng tôi đang nâng cấp chuyến lưu diễn Bắc Mỹ của tôi từ đấu trường lên sân vận động và ngày diễn sẽ được chuyển sang tháng 5 năm 2025, ngay sau chuyến lưu diễn Mỹ Latinh của tôi. Hãy chuẩn bị sẵn sàng - các thành phố và ngày diễn sẽ được công bố vào thứ Hai!
Tôi biết nhiều bạn đã nỗ lực rất nhiều để trở thành một phần của những chương trình này. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã ủng hộ tôi trong suốt quá trình này. Sự hiểu biết và tình yêu của các bạn có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và giúp tôi tiếp tục phá vỡ rào cản.
Tôi sẽ chờ đợi tất cả các bạn với sự háo hức lớn. Tôi hứa sẽ làm cho sự chờ đợi của các bạn xứng đáng và mang đến chương trình tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi".
Ngày 21/10, Shakira đã công bố một loạt các ngày diễn tại sân vận động vào năm 2025 trên khắp Bắc Mỹ trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Las Mujeres Ya No Lloran rất được mong đợi của cô.
Theo đó, chặng lưu diễn Bắc Mỹ Las Mujeres Ya No Lloran của Shakira sẽ bắt đầu vào ngày 13/5/2025 tại Charlotte, Bắc Carolina, tại Sân vận động Bank of America và sẽ dừng chân tại các thành phố như Toronto, Boston, East Rutherford, Las Vegas,... trước khi kết thúc vào ngày 30/6/2025 tại Oracle Park ở San Francisco.
Trước khi đến Mỹ, Shakira sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn tại Mỹ Latinh vào tháng 2/2025 với các buổi biểu diễn ở Argentina, Brazil, Colombia, Peru và Mexico.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/shakira-thong-bao-huy-tour-luu-dien-truong-hop-tiep-theo-bi-e-ve-202410231605234911.html