Shawn Mendes gây tranh cãi khi nhắc đến bạn gái cũ dù đã chia tay nhiều năm

Shawn Mendes gây tranh cãi khi nhắc đến bạn gái cũ dù đã chia tay nhiều năm
3 giờ trướcBài gốc
Gần đây, khi xuất hiện trong buổi cuộc phỏng vấn với Jay Shetty, nam ca sĩ Shawn Mendes đã chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và bạn gái cũ là Camila Cabello. Cặp đôi chia tay nhau vào năm 2021, nhưng cho đến hiện tại, Shawn Mendes không dưới một lần có những động thái liên quan đến bạn gái cũ.
Trong cuộc phỏng vấn, nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi nghĩ Camila và tôi vừa làm tốt nhất trong việc giữ gìn ngọn lửa tình yêu nhỏ bé riêng tư của chúng tôi dành cho nhau. Bởi vì dù bạn có mạnh mẽ đến đâu về mặt tinh thần, khi có hàng triệu người bình luận về điều đó, thật khó để không bị ảnh hưởng bởi nó... đây là tình yêu đích thực, và nó thật khó hiểu và khó khăn. Tôi chỉ may mắn thôi. Cô ấy là một con người tuyệt vời."
Chia sẻ của Shawn Mendes sau khi được lan truyền đã thu hút sự chú ý, bàn tán mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến đã bày tỏ sự thắc mắc trước phát ngôn của nam ca sĩ, cho rằng phải chăng cặp đôi đã âm thầm "yêu lại từ đầu" sau nhiều năm chia tay?
Ngoài ra, số khác đã lên tiếng chỉ trích Shawn Mendes vì nam ca sĩ luôn mang chuyện tình cảm với bạn gái cũ để chia sẻ trên truyền thông nhằm câu kéo sự chú ý từ khán giả bởi những năm qua sự nghiệp âm nhạc của Shawn Mendes không có gì nổi bật.
Được biết, Camila Cabello và Shawn Mendes bắt đầu công khai chuyện yêu đương vào tháng 7 năm 2019, ngay sau khi Senõrita ra mắt. Mối tình của cặp đôi ca sĩ này kéo dài hơn hai năm trước khi chính thức kết thúc vào tháng 11 năm 2021. Dù đã chia tay, nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.
Thời điểm chia tay, cả Camila Cabello và Shawn Mendes đã đăng tải lên trang cá nhân chia sẻ: "Chào mọi người, chúng tôi đã quyết định sẽ kết thúc mối quan hệ lãng mạn này. Nhưng tình cảm của chúng tôi với tư cách là một con người lại vững mạnh hơn bao giờ hết. Chúng tôi sẽ bắt đầu lại mối quan hệ với tư cách là bạn bè và vẫn sẽ tiếp tục là hai người bạn thân thiết với nhau. Chúng tôi vô cùng cảm ơn sự ủng hộ của mọi người".
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/shawn-mendes-gay-tranh-cai-khi-nhac-den-moi-quan-he-voi-ban-gai-cu-202410041801378925.html