Siêu tàu du lịch Costa Serena với hơn 4.000 du khách trở lại Hạ Long

Siêu tàu du lịch Costa Serena với hơn 4.000 du khách trở lại Hạ Long
3 giờ trướcBài gốc
Mặc dù đã nhiều lần đến Việt Nam, nhưng việc tàu du lịch Costa Serena trở lại mang theo hơn 4.000 du khách và thủy thủ đoàn được xác định là đoàn khách quốc tế đông nhất kể từ đầu năm đến Hạ Long, sự kiện đặc biệt có ý nghĩa khi di sản thiên nhiên thế giới này vừa trải qua đợt tàn phá nghiêm trọng của bão Yagi.
Tàu du lịch Costa Serena đã đến vịnh Hạ Long vào ngày 30/9.
Theo Sở Du lịch Quảng Ninh, du khách trên tàu Costa Serena đến Hạ Long lần này từ cộng đồng các quốc gia, vùng lãnh thổ Hoa ngữ, đây là chuyến đầu tiên trong chuỗi 5 chuyến liên tiếp tàu Costa Serena chở du khách đến Hạ Long, theo kế hoạch sẽ diễn ra từ nay đến giữa tháng 11 này.
Cũng theo Sở Du lịch Quảng Ninh, những ngày qua TP Hạ Long nói riêng và tỉnh Quảng Ninh nói chung đã tập trung cao độ khắc phục hậu quả bão Yagi, nhanh chóng hồi phục ngành du lịch, tổ chức đón du khách ngay sau khi bão đi qua. Trong đó, lượng du khách đa quốc tịch từ khắp thế giới tiếp tục hành trình đến Hạ Long.
Trong dịp này, Hạ Long còn đón sự trở lại của tàu du lịch cao cấp The World (quốc tịch Hoa Kỳ) đưa trên 170 du khách là các tỷ phú lưu lại 4 ngày ở Hạ Long.
Văn Minh
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/xa-hoi/sieu-tau-du-lich-costa-serena-voi-hon-4-000-du-khach-tro-lai-ha-long-i745639/