Siêu xe Audi R8 bị vẽ bậy do đánh ghen?

Siêu xe Audi R8 bị vẽ bậy do đánh ghen?
4 giờ trướcBài gốc
Siêu xe Audi R8 V10 Performance đời 2019 vừa trở thành nạn nhân của một vụ đánh ghen. Chiếc xe này bị vẽ bậy tại nhiều vị trí khi đậu trên đường phố Rotterdam, Hà Lan.
Gần như toàn bộ ngoại thất trắng của siêu xe này bị vẽ bằng loại sơn xịt màu hồng. Tuy nhiên, phần sơn này không tác động đến bề mặt kính hay logo của xe.
Phần nắp capo bị sơn dòng chữ tiếng Anh "Hope she was worth" (hy vọng cô ta xứng đáng). Rất có thể vợ/bạn gái của chủ nhân chiếc xe này đã phát hiện ra chồng/bạn trai của mình có quan hệ với một người phụ nữ khác.
Thân của chiếc siêu xe cũng bị sơn bậy nhiều cụm từ khác như "heart break" (đau lòng, tan vỡ trái tim), "liar" (kẻ nói dối), "cheater" (kẻ phản bội).
Tuy nhiên, một số ý kiến trên mạng xã hội cho rằng đây là lớp sơn xịt dạng phấn và có thể dễ dàng tẩy rửa. Một số khác cho rằng đây là một chiếc xe được thuê để tạo trò đùa.
Về mặt vận hành, Audi R8 V10 Performance 2019 sở hữu động cơ V10 hút khí tự nhiên dung tích 5.2L, sản sinh công suất tối đa 620 mã lực và mô-men xoắn cực đại 580 Nm.
Đi kèm với động cơ này là hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động quattro, giúp chiếc xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,1 giây và vận tốc tối đa lên đến 331 km/h.
Audi R8 đã dừng sản xuất kể từ tháng 4/2024. Hãng vẫn chưa công bố kế hoạch thay thế R8 này bằng một mẫu xe thể thao sử dụng động cơ mới.
Mẫu siêu xe chia sẻ nhiều công nghệ với Audi R8 là Lamborghini Huracan giờ đã được kế thừa bằng chiếc Temerario, vốn sử dụng động cơ V8 twin-turbo hybrid với công suất tối đa 920 mã lực.
Việt Hà
Ảnh: jfv_carspots
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/sieu-xe-audi-r8-bi-ve-bay-do-danh-ghen-post1502079.html