Siêu xe bể nát vì thanh niên vừa lái vừa dùng điện thoại

Siêu xe bể nát vì thanh niên vừa lái vừa dùng điện thoại
6 giờ trướcBài gốc
Một thanh niên 20 tuổi đã tự tay phá hỏng chiếc siêu xe McLaren và khiến 1 người bạn bị thương khi vừa lái xe vừa dùng điện thoại, tờ New York Post đưa tin.
Một nhà sáng tạo nội dung trên Youtube và nền tảng phát trực tuyến Kick được biết đến với tên gọi Jack Doherty đã gặp tai nạn trong một phiên phát trực tuyến hôm 5-10, khi anh này lái xe dưới trời mưa.
Thanh niên Jack Doherty vừa lái xe vừa dùng điện thoại, dẫn tới tai nạn trên đường cao tốc ở Miami (Mỹ) hôm 5-10. Ảnh: NEW YORK POST
Theo video được người dùng Kick lưu lại, anh Doherty đã nhìn xuống chiếc điện thoại trên tay, vừa lái xe vừa dùng điện thoại dù đang chạy trên đường cao tốc ở TP Miami (bang Florida, Mỹ) và đường trơn trượt do mưa.
Vài giây sau, thanh niên này la hét lớn sau khi phát hiện mình đang mất lái và chiếc McLaren đâm sang bên đường.
Sau khi bị tai nạn, anh Doherty vẫn cầm điện thoại và tiếp tục phát trực tuyến. Thanh niên này chửi thề và yêu cầu sự giúp đỡ với thái độ gắt gỏng.
Anh Jack Doherty bất lực nhìn chiếc siêu xe McLaren bị hỏng sau vụ tai nạn hôm 5-10. Nguồn: TIKTOK
Người bạn đi cùng thanh niên này, được cho là người quay phim cho phiên phát trên Kick, ngồi ở ghế trước bị thương nặng hơn khi chảy máu ở đầu.
Sau khi được đưa ra khỏi xe, anh Doherty kiểm tra tình trạng chiếc McLaren – chiếc siêu xe trị giá hơn 202.850 USD (hơn 5 tỉ đồng) đã được sơn lại theo sở thích cá nhân.
Cả anh Doherty và người bạn đi cùng đã được đưa đến bệnh viện và xử lý vết thương. Trong một đoạn video do thanh niên này đăng trên mạng xã hội TikTok, anh không bị thương gì, còn người bạn đang bị khâu ở trán.
Anh Jack Doherty tức giận đá vào chiếc siêu xe McLaren đã hỏng sau vụ tai nạn hôm 5-10. Ảnh: NEW YORK POST
Phiên phát trực tuyến của anh Doherty đã thu hút khoảng 185.000 người theo dõi.
Nền tảng Kick đã đình chỉ tài khoản của anh Doherty sau vụ việc với lý do hành vi vừa lái xe vừa dùng điện thoại như vụ việc hôm 5-10 đi ngược lại tiêu chuẩn cộng đồng.
VĂN KIẾM
Nguồn PLO : https://plo.vn/video/sieu-xe-be-nat-vi-thanh-nien-vua-lai-vua-dung-dien-thoai-post813774.html