SJC Đà Nẵng mở cửa, nhưng… lạ lùng kiểu bán vàng

SJC Đà Nẵng mở cửa, nhưng… lạ lùng kiểu bán vàng
3 giờ trướcBài gốc
Tại điểm giao dịch SJC số 185 Nguyễn Văn Linh, nhân viên đã có mặt và tiếp đón khách. Đại diện cửa hàng cho hay những ngày qua cửa hàng đóng cửa để kiểm kê. Hiện chi nhánh đã hoạt động bình thường từ sáng nay, cập nhật giá các mặt hàng cho khách, như giá vàng nhẫn mua vào - bán ra 81.6 - 83 triệu đồng/lượng.
SJC tại Đà Nẵng đã mở cửa trở lại sau thời gian ngừng giao dịch. Ảnh: T.H.
Tại điểm giao dịch số 195 Hùng Vương, cửa hàng mỹ nghệ SJC số 8 Bạch Đằng trong sáng cùng ngày cũng giao dịch trở lại bình thường.
Bà N.H. (55 tuổi) cho hay nghe tin SJC tại Đà Nẵng mở cửa lại nên đã liên hệ để tới mua vàng miếng. Tuy nhiên, nhân viên báo hiện chỉ mua bán vàng nhẫn, không bán trực tiếp vàng miếng, muốn mua vàng miếng SJC phải đăng ký mua trực tuyến. Một số khách hàng băn khoăn không biết có mua được vàng miếng hay không vì đã “hụt” nhiều lần.
“Trước đây tôi phải đi tới 3 lần mới mới mua được. Một lần đến đăng ký, một lần đến đóng tiền và một lần đi nhận vàng, rất mất thời gian”, chị N.Đ. (quận Hải Châu) cho hay.
Theo tìm hiểu, hiện chi nhánh SJC miền Trung đã thông báo cho khách hàng có nhu cầu mua vàng miếng SJC đăng ký mua trực tuyến theo địa chỉ trên. Sau khi đăng ký thành công sẽ có lịch hẹn đến thanh toán, cửa hàng sẽ giao vàng cho khách trong 7 ngày.
Các chi nhánh thông báo khách mua vàng miếng phải đăng ký trực tuyến.
Như Tiền Phong đã thông tin, các điểm giao dịch SJC tại Đà Nẵng đóng cửa liên tục nhiều ngày trong lúc giá vàng có nhiều biến động khiến khách hàng hoang mang.
Thanh Hiền
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/sjc-da-nang-mo-cua-nhung-la-lung-kieu-ban-vang-post1682187.tpo