Sóc Trăng: Bắt 2 kẻ cướp tài sản liên tỉnh

Sóc Trăng: Bắt 2 kẻ cướp tài sản liên tỉnh
3 giờ trướcBài gốc
Bị can Hồ Duy Nhựt - Ảnh: L.X.C
Hai bị can là Hồ Duy Nhựt (SN 2005, trú tại khóm 2, phường 10, TP.Sóc) và Nguyễn Văn Đạt (SN 2007, trú tại khóm 8, phường 3, TP.Sóc Trăng).
Theo cơ quan điều tra, vào đêm 23.9 và rạng sáng 24.9, tại khu vực cầu Bố Thảo trên tuyến tránh quốc lộ 1, thuộc địa bàn phường 7, TP.Sóc Trăng, Nhựt và Đạt đã thực hiện liên tiếp 2 vụ cướp tài sản của 2 người đi đường. Thủ đoạn của hai kẻ này là dùng dao khống chế các nạn nhân rồi lấy đi 1 điện thoại di động; 1 túi đeo chéo bên trong có khoảng 2 triệu đồng; 1 ví tiền bên trong có 1 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân.
Bị can Nguyễn Văn Đạt - Ảnh: L.X.C
Ngay đêm hôm sau, cũng trên tuyến tránh quốc lộ 1 thuộc địa bàn phường 10, TP.Sóc Trăng, Nhựt và Đạt tiếp tục cướp tài sản của một cặp vợ chồng đang trên đường đi từ Cần Thơ về Bạc Liêu, lấy đi 5,2 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân của nạn nhân.
Qua điều tra, xác minh, công an đã mời 2 đối tượng về làm việc. Nhựt và Đạt đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình, đồng thời khai nhận thêm đã thực hiện nhiều vụ cướp giật tài sản trên địa bàn các huyện Châu Thành, Long Phú, Trần Đề (tỉnh Sóc Trăng); TP.Ngã Bảy (tỉnh Hậu Giang) và TP.Cần Thơ.
Cơ quan CSĐT Công an TP.Sóc Trăng thông báo ai là nạn nhân của 2 tên cướp trên thì liên hệ với đơn vị để trình báo, phối hợp điều tra.
V.K.K - Lương Xuân Cao
Nguồn Một Thế Giới : https://1thegioi.vn/soc-trang-bat-2-ke-cuop-tai-san-lien-tinh-224687.html