Sốc với phản ứng của vợ NSND Công Lý khi chồng than hết tiền

Sốc với phản ứng của vợ NSND Công Lý khi chồng than hết tiền
3 giờ trướcBài gốc
Trải qua nhiều lần đổ vỡ hôn nhân, cuối cùng NSND Công Lý đã gặp được người bạn đời thấu hiểu, sẻ chia với anh là Ngọc Hà. Dù chênh lệch tuổi tác lên tới 15 tuổi, vợ chồng Công Lý vẫn xây đắp tổ ấm hạnh phúc bền chặt nhờ vào sự thấu hiểu và tinh tế trong cuộc sống hàng ngày.
Không chỉ chu đáo chăm sóc ông xã khi ốm đau bệnh tật, vợ Công Lý còn rất tâm lý. Khi thấy ông xã than "hết sạch tiền", Ngọc Hà liên ngay lập tức chuyển khoản vào tài khoản của chồng. "Hôm qua anh trai cứ lẩm bẩm nói là chẳng bao giờ thấy em chuyển khoản cho anh, xong nói tài khoản anh hết sạch tiền rồi. Thương quá nên đành phải chuyển khoản cho chút vậy. Thương hết cả tấm lòng đấy", vợ Công Lý viết trên trang cá nhân kèm theo hình ảnh chụp màn hình đã chuyển "nóng" thành công.
Vợ NSND Công Lý thể hiện sự hào phóng khi sẵn sàng chuyển khoản "nóng" khi chồng than hết tiền.
Độ hào phóng của Ngọc Hà đã khiến không ít người bất ngờ. Nhiều bình luận trêu chọc Công Lý, gọi anh là "nóc nhà", đồng thời đặt biệt danh "kế toán trưởng" cho bà xã anh. Kể từ khi về chung nhà, cặp đôi vẫn thường có nhiều màn đối thoại hài hước, công khai trên mạng xã hội, cho thấy đời sống tình cảm gia đình Công Lý luôn tràn ngập niềm vui.
NSND Công Lý kết hôn cùng bà xã kém 15 tuổi Ngọc Hà vào đầu năm 2021. Cả hai gắn bó với nhau 5 năm trước khi về chung một nhà. Ngọc Hà tâm sự không muốn chia sẻ quá nhiều, cô bộc bạch: "Chuyện tương lai không ai biết mai sau thế nào. Tôi không có thói quen tô hồng tương lai, bôi đen quá khứ. Vì tôi đang sống với phút giây hiện tại và sẽ hết lòng với những điều trân quý”.
Công Lý và Ngọc Hà kết hôn từ năm 2021, chỉ sau đó nửa năm Công Lý gặp biến cố sức khỏe.
Ngày 21/7/2021, NSND Công Lý bị ngã dẫn đến chấn thương nên phải nhập viện cấp cứu. Kể từ ngày sức khỏe của chồng giảm sút, cô ở nhà nhiều hơn để chăm sóc chồng, nhưng vẫn nhận thêm công việc truyền thông để trang trải cuộc sống, đồng thời chăm chút cho bản thân.
Ngọc Hà là người vợ đã đồng hành cùng Công Lý trong mọi thăng trầm của cuộc sống suốt nhiều năm qua.
Ngọc Hà từng gây tranh cãi khi cho biết về áp lực kinh tế khi chồng bệnh nặng, bạn bè từ chối, người thì nói sẽ đồng ý nếu chấp nhận trả lãi suất khiến cô ngập tràn ê chề. Vợ Công Lý bày tỏ thương chồng cả đời vì bạn bè, anh em không màng thiệt hơn nhưng lúc hoạn nạn lại bị đối xử như vậy.
Nhiều cư dân mạng ý kiến, Ngọc Hà không nên trách bạn của chồng không giúp đỡ khi chưa đứng vào hoàn cảnh của họ. Sau đó, cô đã nhanh chóng lên tiếng đính chính ngay sau đó và khẳng định mình không trách móc ai. Những chia sẻ trên báo chí chỉ là sự trải lòng về quãng thời gian khó khăn.
Bình Thanh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/soc-voi-phan-ung-cua-vo-nsnd-cong-ly-khi-chong-than-het-tien-202410091428136973.html