'Soi' Bentley Mulsanne hơn 50 tỷ bà Nguyễn Phương Hằng cầm lái

'Soi' Bentley Mulsanne hơn 50 tỷ bà Nguyễn Phương Hằng cầm lái
4 giờ trướcBài gốc
Có mặt tại trường đua khu du lịch Đại Nam cúoi tuần vừa qua, Nguyễn Phương Hằng cầm lái Bentley Mulsanne hơn 50 tỷ đồng khá tự tin và chở theo chồng là ông Huỳnh Uy Dũng tham dự sự kiện, đi cùng với chiếc xe đắt tiền này là mẫu MPV Toyota Alphard.
Tại đây, nữ doanh nhân đã có những chia sẻ về cuộc sống của mình trong thời gian qua cũng như thay mặt cho công ty gửi 10 tỷ đồng đến Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam để ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt.
Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu có được, chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne EWB này ban đầu mang biển số 51G-523XX nhưng sau đó, xe mang biển kiểm soát 51G-791.XX. Rất có thể trong quá trình sử dụng nữ đại gia này đã sang nhượng lại cho chồng hoặc người thân, nên xe được bấm biển mới.
Chiếc xe Bentley Mulsanne EWB của bà Nguyễn Phương Hằng thuộc đời 2018, phiên bản cuối cùng của dòng xe siêu sang huyền thoại nhà xe Bentley trước khi bị khai tử.
Hiện số lượng dòng xe siêu sang Bentley Mulsanne EWB đời 2018 trở về sau này đã có trên 18 xe xuất hiện tại dải đất hình chữ S, trong đó, có phiên bản giới hạn Bentley Mulsanne W.O. Edition chỉ được sản xuất 100 xe trên toàn thế giới.
Chiếc Bentley Mulsanne của bà Nguyễn Phương Hằng được chồng tặng có màu sơn vàng cát rất đặc trưng của phiên bản cuối cùng, xe còn được trang bị nhiều chi tiết thêm đen và 1 số nguồn tin cho rằng đây là phiên bản đặc biệt chứ không đơn giản là Bentley Mulsanne trục cơ sở dài.
Bên trong của Bentley Mulsanne siêu sang đắt tiền này là không gian nội thất đậm chất cổ điển. Theo Bentley, hãng đã phải dùng đến da của 17 con bò để bọc toàn bộ nội thất cho những chiếc Mulsanne EWB. Sẽ rất khó để tìm thấy những chi tiết bằng nhựa bên trong mẫu xe siêu sang này.
Xe được trang bị hệ thống giải trí bao gồm; màn hình cảm ứng 8 inch nằm chính giữa, ổ cứng SSD 60 GB và dàn loa 2.200 Watts với 18 loa quanh xe. Hành khách phía sau có thể lấy 2 chiếc máy tính bảng 10,2 inch dùng hệ điều hành Android ở lưng ghế để giải trí. Giữa 2 ghế ngồi ở hàng ghế sau là tủ lạnh với 3 chiếc ly pha lê do David Redmond thiết kế nhằm phục vụ những người muốn tận hưởng cảm giác ông chủ.
Bentley Mulsanne sử dụng động cơ V8, Biturbo, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.020 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp do ZF, nhờ đó, chiếc xe siêu sang này dễ dàng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong vòng 5,1 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.
Chiếc Bentley Mulsanne EWB siêu sang này của bà Nguyễn Phương Hằng được chính ông Huỳnh Uy Dũng mua tặng, nhân 1 dịp đặc biệt, chiếc xe này được giới thạo tin cho rằng có giá bán lên tới hơn 50 tỷ đồng vào năm 2019.
Video: Dàn xe Rolls-Royce và Bentley của đại gia Dũng Lò Vôi.
Thảo Mai
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/soi-bentley-mulsanne-hon-50-ty-ba-nguyen-phuong-hang-cam-lai-2037091.html