'Soi' Ferrari F80 triệu đô xem những tùy chọn trên xe có gì?

'Soi' Ferrari F80 triệu đô xem những tùy chọn trên xe có gì?
11 giờ trướcBài gốc
Ferrari có một siêu xe hàng đầu mới, và nó được gọi là F80. Sáng tạo hoang dã này lấp đầy khoảng trống mà LaFerrari để lại, và chỉ có 799 chiếc được đưa vào dây chuyền sản xuất, mỗi chiếc có giá xe Ferrari F80 khởi điểm từ khoảng 3,9 triệu đô la trước thuế.
Tất cả các siêu xe Ferrari F80 đều đã có chủ nhân từ khi còn nằm trên bản vẽ, và phần lớn trong số này có thể sẽ có các kiểu sơn khá đơn giản nhưng nếu khách hàng muốn làm cho chiếc F80 của mình nổi bật, trình cấu hình trực tuyến sẽ tiết lộ rất nhiều tùy chọn hoang dã có sẵn.
Có nhiều màu sắc cho F80, được chia thành các màu Tiêu chuẩn, Lịch sử, Cổ điển, Đặc biệt và Mờ. Một số màu đẹp hơn những màu khác, nhưng có một số màu trông khá kỳ lạ, không có màu nào kỳ lạ hơn màu mờ Verde Masoni Opaco mà bạn thấy bên dưới hoặc màu sơn Green Jewel ở trên cùng.
Các tùy chọn sơn nổi bật khác bao gồm Blu Corsa và Rame Mica, một sắc đỏ ngọc trai đậm mà chúng tôi nghĩ là trông tuyệt đẹp. Nhà sản xuất ô tô Ý cũng cung cấp một loạt các điểm nhấn cho màu sơn F80, phần lớn trong số đó bao gồm các sọc đua hai tông màu trải dài trên siêu xe.
Một trong những cấu hình bắt mắt nhất mà chúng tôi có thể nghĩ ra là sự kết hợp giữa sọc Giallo Modena (màu vàng) với sọc Rosso Dino (màu cam), mặc dù trông khá kỳ lạ. Thật vậy, không có màu sơn nào trông đặc biệt đẹp và làm giảm giá trị thẩm mỹ tổng thể của F80.
Khách hàng cũng có thể lựa chọn số riêng của mình được gắn vào cửa hoặc mui xe. Giống như 12Cilindri, tất cả các mẫu F80 đều có một dải đen bóng nối đèn pha nhưng nếu bạn muốn thấy tùy chọn có cùng màu thân xe, hãy mạnh dạn yêu cầu hãng.
Có năm cấu hình nội thất khác nhau, chủ yếu là Alcantara và bề mặt sợi carbon lộ ra. Vì F80 được tiếp thị là '1+1', nên chỉ có thể thay đổi màu ghế lái, nghĩa là ghế hành khách chỉ có thể được bọc bằng Alcantara đen đơn giản.
Về mặt hiệu suất, Ferrari F80 hoàn toàn mới cho cảm giác như một bước tiến vượt trội so với LaFerrari, mặc dù nó không còn động cơ V12 hút khí tự nhiên gào thét nữa. Thay vào đó, Ferrari đã trang bị cho nó động cơ V6 tăng áp kép 3.0 lít liên quan đến động cơ của 296 GTB và 499P từng giành chiến thắng tại Le Mans.
Bổ sung cho động cơ này là ba động cơ điện, tạo ra tổng công suất 1.184 mã lực. Đây là một con số lớn hơn nhiều so với 950 mã lực của LaFerrari nhưng vẫn chưa bằng 1.258 mã lực của McLaren W1 mới, dù vậy, lái các xe Ferrari và sưu tập chúng là điều mà các triệu phú đều thèm muốn, nhất là những khách giàu có nhưng không thuộc diện ưu tiên.
Video: Giới thiệu siêu xe Ferrari F80 hoàn toàn mới.
Nguyễn Chung
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/soi-ferrari-f80-trieu-do-xem-nhung-tuy-chon-tren-xe-co-gi-2043819.html