Sôi nổi các hoạt động mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

Sôi nổi các hoạt động mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam
10 giờ trướcBài gốc
Hội LHPN Đức Linh tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày 20/10
Trong đó, các cấp Hội tập trung vào các nội dung như tọa đàm, gặp mặt cán bộ, hội viên, phụ nữ ôn lại truyền thống Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam qua 94 năm hình thành và phát triển. Phát huy tinh thần đó, Hội LHPN ngày càng khẳng định vị thế, không ngừng lớn mạnh. Hệ thống tổ chức Hội được củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động, đặc biệt là các hoạt động vì an sinh xã hội.
Tặng quà cho các gia đình khó khăn ở xã Vũ Hòa
Bên cạnh đó, nhiều cấp Hội đã linh hoạt, sáng tạo tổ chức nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực. Cụ thể, tại Đức Linh, các cơ sở Hội đã tổ chức giao lưu văn nghệ, bóng chuyền, cầu lông, các trò chơi dân gian, hội thi tiếng hát karaoke; thăm tặng 117 phần quà, 17 bộ áo dài phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn… tạo điều kiện gắn kết, chia sẻ, thấu hiểu của cán bộ, hội viên, phụ nữ.
Chị em phụ nữ Bắc Bình trổ tài qua phần thi ẩm thực
Ở Bắc Bình, Hội LHPN huyện tổ chức hội thi ẩm thực lần thứ 4 với chủ đề “Gắn kết yêu thương”, với sự tham dự của 19 đơn vị đến từ các xã, thị trấn và Hội Phụ nữ Công an huyện, chia thành 5 cụm thi. Các cụm đã trình diễn tài năng khéo tay qua những món ăn đa dạng, đậm đà bản sắc địa phương và chỉnh chu từ khâu chế biến đến trang trí. Những món ăn không chỉ ngon miệng mà còn chứa đựng thông điệp yêu thương, sự gắn kết. Bên cạnh đó, Hội còn trao tặng 17 thẻ bảo hiểm y tế cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn tại 17 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Nhằm hỗ trợ chị em tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, góp phần giảm bớt gánh nặng tài chính và động viên tinh thần trong cuộc sống.
Tìm hiểu kiến thức pháp luật
Hội viên, phụ nữ Hàm Thuận Bắc giao lưu bóng chuyền
Còn tại Hàm Thuận Bắc, các cơ sở Hội lại tổ chức “Hái hoa dân chủ” tìm hiểu kiến thức pháp luật, thi nhảy dân vũ, giao lưu bóng chuyền, cầu lông, phiên chợ áo dài miễn phí, tặng quà cho người nghèo, già neo đơn…
Tặng quà và thư cảm ơn các cán bộ Hội thôi tham gia Ban Chấp hành Hội LHPN thành phố
Ở Hội LHPN Phan Thiết, không khí cũng diễn ra vô cùng sôi nổi với các hoạt động văn nghệ, trao kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam” và thư cảm ơn cho các cán bộ Hội thôi tham gia Ban Chấp hành Hội LHPN thành phố, nhiệm kỳ 2021- 2026…
Các hoạt động lan tỏa hình ảnh người phụ nữ Bình Thuận đáp ứng yêu cầu thời đại mới
Các hoạt động kỷ niệm ngày 20/10 ở các cơ sở Hội phụ nữ không chỉ ghi nhận, động viên, khuyến khích, lan tỏa đóng góp của cán bộ Hội mà còn trang bị kiến thức cho hội viên, phụ nữ về mọi mặt. Hỗ trợ phát triển kinh tế gia đình, chăm sóc sức khỏe, tinh thần, có ý thức, trách nhiệm với chính mình, với gia đình, xã hội trong chị em. Từ đó thúc đẩy chất lượng hoạt động và phong trào Hội ngày càng phát triển.
THÙY LINH
Nguồn Bình Thuận : https://baobinhthuan.com.vn/soi-noi-cac-hoat-dong-mung-ngay-phu-nu-viet-nam-124988.html