Sôi nổi Giải bóng đá Mai Linh Hà Nội Cup lần 3 năm 2024

Sôi nổi Giải bóng đá Mai Linh Hà Nội Cup lần 3 năm 2024
3 giờ trướcBài gốc
Ông Nguyễn Công Hùng - Phó Tổng Giám đốc Ngoại vụ, Giám đốc Vùng 1, Giám đốc Công ty TNHH Vận tải công nghệ Mai Linh Hà Nội cho biết, Giải bóng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Đặc biệt, giải bóng là hoạt động thường niên được Công đoàn và Công ty tổ chức hằng năm giúp nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động.
Lãnh đạo Công ty TNHH Vận tải công nghệ Mai Linh Hà Nội chụp ảnh lưu niệm cùng đội vô địch.
Thông qua việc giao lưu, cọ sát, luyện tập thể thao, giải bóng còn trực tiếp nâng cao thể chất người lao động sau thời gian làm việc hăng say. Qua Giải bóng, ông Nguyễn Công Hùng cũng hy vọng phong trào thể dục thể thao trong toàn Công ty sẽ tiếp tục được đẩy mạnh. Từ đó, thúc đẩy phong trào thể thao với tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”; “Thể thao đoàn kết - Trung thực - Cao thượng - Tiến bộ” ngày càng phát triển.
Bà Trương Thanh Thúy - Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH Vận tải công nghệ Mai Linh Hà Nội cho biết, với vai trò chức năng đại diện, bảo vệ cho người lao động, bên cạnh việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng, cũng như chăm lo đời sống cho người lao động, thời gian qua Công đoàn Công ty luôn chú trọng nâng cao đời sống tinh thần, văn hóa thể thao và chăm lo sức khỏe thể chất cho người lao động. Giải bóng đá Truyền thống Cúp Mai Linh là điển hình trong các hoạt động của Công đoàn hướng về người lao động.
Giải bóng đá Mai Linh Hà Nội Cup lần 3 năm 2024 giúp nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, người lao động trong Công ty.
Theo tìm hiểu, năm nay, Ban Tổ chức tiếp tục có sự đầu tư, chuẩn bị công phu, chu đáo, kỹ lưỡng về quy mô, cơ sở vật chất thi đấu cũng như công tác nhân sự, nhằm đảm bảo giải diễn ra đạt kết quả cao, xứng tầm là sân chơi lớn và chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ, đoàn viên, người lao động. Qua đó, khẳng định thương hiệu Công ty TNHH Vận tải công nghệ Mai Linh Hà Nội.
Bà Trương Thanh Thúy chia sẻ, để khởi động cho giải bóng đã có 6 đội thi đấu vòng loại ngày 28/9. Kết quả, có 4 đội vào bán kết và tiến hành tổ chức thi đấu chung kết vào ngày 5/10.
Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất và Cúp vô địch cho Đội M3; Đội M2 giành giải Nhì; Đội M8 giành giải Ba; Đội Sân Bay giành giải Phong cách; Danh hiệu Vua Phá Lưới được trao cho tuyển thủ Lê Văn Thắng của Đội M8 khi xuất sắc ghi 4 bàn trong ngày thi đấu 5/10; Danh hiệu Thủ môn xuất sắc được trao cho thủ môn Nguyễn Thái Sơn của Đội M3.
Đinh Luyện
Nguồn LĐTĐ : https://laodongthudo.vn/soi-noi-giai-bong-da-mai-linh-ha-noi-cup-lan-3-nam-2024-178665.html