Sôi nổi hoạt động kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam ở Trung đoàn Gia Định

Sôi nổi hoạt động kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam ở Trung đoàn Gia Định
3 giờ trướcBài gốc
Dự chương trình có lãnh đạo, chỉ huy trung đoàn, đại diện hội doanh nhân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố; vợ con sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp trong trung đoàn; sinh viên một số trường đại học, đoàn viên, thanh niên đơn vị kết nghĩa.
Các đại biểu dự chương trình.
Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; Ngày doanh nhân Việt Nam và khẳng định vị trí, vai trò và những đóng góp to lớn của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Quân đội nói chung cùng với vai trò của doanh nhân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó khơi dậy niềm vinh dự, tự hào, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Các đại biểu dự chương trình.
Thời gian qua, Đảng ủy, Chỉ huy Trung đoàn quan tâm triển khai nhiều phong trào đã phát huy tốt vai trò của phụ nữ trong xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, xây dựng gia đình hạnh phúc.
Các đội thực hành chế biến món ăn tại hội thi nấu ăn.
Giao lưu, trao đổi trong hội thi.
Trưng bày mâm cỗ tại hội thi nấu ăn.
Dịp này, trung đoàn tổ chức hội thi nấu ăn với sự tham gia của 8 đội đến từ hội doanh nhân các quận, huyện, công ty và các cơ quan, đơn vị trong trung đoàn. Kết thúc hội thi, trung đoàn đã khen thưởng 8 đội có thành tích tốt. Trong chuỗi các hoạt động, Trung đoàn còn tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ, bóng đá.
Thông qua các hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống, nâng cao đời sống cán bộ, chiến sĩ, hội viên; đồng thời là dịp để các gia đình quân nhân giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống, công tác, xây dựng hạnh phúc gia đình và tăng cường đoàn kết giữa trung đoàn với các hội doanh nhân, doanh nghiệp, đơn vị kết nghĩa trên địa bàn, xây dựng tình đoàn kết quân dân gắn bó.
Tin, ảnh: MINH DŨNG
Nguồn QĐND : https://www.qdnd.vn/xa-hoi/tin-tuc/soi-noi-hoat-dong-ky-niem-ngay-phu-nu-viet-nam-o-trung-doan-gia-dinh-799425