Sôi nổi hoạt động ngày cuối tuần ở Trường Quân sự Quân khu 7

Sôi nổi hoạt động ngày cuối tuần ở Trường Quân sự Quân khu 7
4 giờ trướcBài gốc
7 giờ sáng, tại khu vực sân Tiểu đoàn 5, Trường Quân sự Quân khu 7 rộn rã tiếng cười nói, reo hò. Cán bộ, chiến sĩ các chiến sĩ Đại đội 11, Tiểu đoàn 5 đang hòa mình trong trò chơi. Hoạt động thu hút đông đảo chiến sĩ tham gia. Ai nấy đều thể hiện sự cố gắng để giành phần thắng cho đội mình.
Trung úy Nguyễn Hoàng Trọng An, Trung đội trưởng, Đại đội 11, Tiểu đoàn 5, Trường Quân sự Quân khu 7 cho biết, hoạt động quân sự là lao động đặc thù với 11 chế độ trong ngày, thời gian biểu học tập, công tác trong ngày của bộ đội được tính sát sao. Sau một ngày, một tuần huấn luyện, làm việc căng thẳng, mệt nhọc, bộ đội phải có những giờ nghỉ, ngày nghỉ thực sự thoải mái để cân bằng trạng thái tâm lý, tinh thần, nâng cao hiệu quả công tác của ngày, tuần làm việc tiếp theo. “Tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho bộ đội trong hai ngày nghỉ rất cần thiết và ý nghĩa. Hàng tuần, các đơn vị đều xây dựng kế hoạch hoạt động trong 2 ngày nghỉ, xác định các nội dung cụ thể và phân bổ thời gian hợp lý, khoa học", Trung úy Nguyễn Hoàng Trọng An, chia sẻ.
Chiến sĩ Châu Phong Triệu, Đại đội 11, Tiểu đoàn 5 bộc bạch: “Hằng tuần chúng tôi đều được tham gia các hoạt động vui chơi do đơn vị tổ chức. Các trò chơi như: Nhảy bao bố, đẩy gậy, kéo co, rung chuông vàng...”, giúp chúng tôi củng cố các kiến thức đã học, xây dựng tinh thần đoàn kết, rèn luyện sức khỏe, tràn đầy năng lượng cho một tuần học tập tiếp theo”.
Dưới đây là một số hình ảnh vui chơi ngày cuối tuần của chiến sĩ được ghi nhận tại Tiểu đoàn 5, Trường Quân sự Quân khu 7:
Các chiến sĩ Đại đội 11, Tiểu đoàn 5, Trường Quân sự Quân khu 7 hào hứng với trò chơi "Rung chuông vàng".
Với chiến sĩ Châu Phong Triệu, các trò chơi đơn vị tổ chức giúp đồng chí cùng đồng đội củng cố các kiến thức đã học, xây dựng tinh thần đoàn kết, rèn luyện sức khỏe, tràn đầy năng lượng cho một tuần học tập tiếp theo.
Các đội hứng khởi trước trận giao lưu bóng đá ngày cuối tuần.
Các chiến sĩ vừa vui chơi vừa rèn luyện sức bền qua hoạt động đá bóng.
Các trò chơi mang tính đồng đội giúp các chiến sĩ thêm đoàn kết, gắn bó hơn.
Trong không khí vui chơi ngày cuối tuần, các chiến sĩ còn có cơ hội phô diễn giọng hát của mình.
Các chiến sĩ hào hứng, sôi nổi động viên, cổ vũ đồng đội khi tham gia các trò chơi.
THÚY AN (thực hiện)
Nguồn QĐND : https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/soi-noi-hoat-dong-ngay-cuoi-tuan-o-truong-quan-su-quan-khu-7-796571