Soi tỉ số trận Aston Villa - Manchester United

Soi tỉ số trận Aston Villa - Manchester United
3 giờ trướcBài gốc
Bruno trong trận gặp Aston Villa mùa trước
Aston Villa đã có khởi đầu mùa giải đầy hứa hẹn, nhưng họ phải đối đầu Manchester United sau khi chơi trận hòa kém cỏi 2-2 với đội tân binh Ipswich Town.
Như thường lệ, một cầu thủ đáng chú ý trong đội chủ nhà sẽ là tiền đạo chủ chốt Ollie Watkins, người đã ghi bàn thắng thứ 4 trong mùa giải vào lưới Tractor Boys, trong khi cả John McGinn và Tyrone Mings đều không thể tham gia vì chấn thương. Hậu vệ cánh Matty Cash cũng khó thể được ra sân.
Ngược lại, Quỷ đỏ đã phải chịu trận thua đậm Tottenham 0-3 trước sự chứng kiến của người hâm mộ đội nhà nhưng cần lưu ý rằng Bruno Fernandes đã tự loại mình khỏi cuộc chiến từ sớm dù trọng tài nặng tay nên thẻ đỏ này sau đó được xóa.
Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã kháng án thành công để không bị treo giò trận đấu vào tối nay, 6-10. Nhưng dù có hay không có Bruno, Manchester United vẫn là đội bóng dễ bị tổn thương khi cầu thủ sẵn sàng buông bỏ trận cầu để tiễn đưa ông thầy người Hà Lan, Erik ten Hag đi khỏi cho sớm (!?).
Aston Villa của Unai Emery thực sự là một thế lực đáng gờm trên sân nhà. Họ thực sự đáng tin cậy hơn, cho dù Tyrell Malacia, Kobbie Mainoo, Harry Maguire và Luke Shaw vẫn đang trong phòng hồi phục của đội khách.
Dự đoán: Aston Villa – Manchester United 1-1
Tỉ lệ trận đấu Aston Villa chấp đồng nửa và Manchester United ăn 92. Lần đầu tiên sau nhiều năm, Quỷ đỏ phải nhận vai cửa dưới, nhưng không có nhiều người 'theo' họ.
Dù sao, đây cũng là lúc đặt vào cửa dưới.
Trung Dũng - Ảnh: Reuters
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/soi-ti-so-tran-aston-villa-manchester-united-196241006024749258.htm