Soi tỉ số trận Manchester City – Arsenal: Đưa 'Pháo thủ' trở lại mặt đất

Soi tỉ số trận Manchester City – Arsenal: Đưa 'Pháo thủ' trở lại mặt đất
4 giờ trướcBài gốc
Erling Haaland (phải, Manchester City) trong pha không chiến với hậu vệ Arsenal
Manchester City đang bay cao sẽ tìm cách kéo dài chuỗi trận thắng lên sáu trận trên mọi đấu trường khi họ đối đầu với Arsenal trong trận derby Premier League vào 22 giờ 30 phút hôm nay, 22-9.
The Citizens đã có khởi đầu mùa giải đầy hứa hẹn nhưng họ cần chơi hết sức trong trận đấu trị giá 6 điểm này nếu muốn bảo vệ danh hiệu của mình. Manchester City sẽ trông cậy vào tay săn bàn người Na Uy Erling Haaland - thứ vũ khí siêu hạng mà Arsenal phải phong tỏa bằng mọi giá. Pep chào đón Josko Guardiol và Rodri trở lại đội hình xuất phát, trong lúc Nathan Ake và Oscar Bobb đều vẫn đang trong phòng hồi sức.
Phía bên kia, Pháo thủ đã chơi tốt để thắng trận derby Bắc London, khi hậu vệ Gabriel ghi bàn quyết định vào giữa hiệp 2. Và cũng giống như trận thắng Tottenham, Arsenal sẽ khởi đầu trận chiến bằng cách thủ chặt và rình rập cơ hội phản công.
Khả năng đánh chặn được Haaland hay không vẫn còn chưa biết chắc nhưng Arteta khá lạc quan khi tiền vệ Declan Rice trở lại sau án treo giò. Tiền vệ giàu ảnh hưởng Bukayo Saka sẽ đủ sức khỏe để tham gia trận đấu, trong khi cả Riccardo Calafiori và Martin Odegaard đều còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.
Rice (trái) trở lại đội hình chính giúp Arsenal xây chắc hàng thủ từ xa
Một kết quả hòa chắc chắn không làm hài lòng Manchester City khi tỉ số 0-0 hồi năm ngoái khiến Man "xanh" rượt đuổi Arsenal đến bở hơi tai. Và Pep thừa nhận là thắng Arsenal trong trận lượt đi này sẽ giúp Manchester City nắm trong tay lợi thế lớn trên đường về đích.
Tỉ lệ trận đấu cao hơn mùa trước khi Manchester City chấp đến nửa một và Arsenal chỉ ăn 82 dù khả năng sáng tạo của hàng công phụ thuộc vào các tiền vệ công, nhất là khi De Bruyne vắng mặt vì chấn thương, và khả năng tận dụng cơ hội của Haaland.
Saliba cùng Gabriel Magahales (không có trong ảnh) ngăn cản thành công Haaland ở cả 2 trận đấu mùa rồi
Dù sao thì theo cửa trên yên tâm hơn! HLV Guardiola và các học trò hẳn đã rút ra nhiều kinh nghiệm sau 2 trận đấu mùa rồi chỉ giành 1 điểm trước Arsenal (hòa 0-0 tại sân Etihad và thua 0-1 ở Emirates).
Haaland đang khát khao ghi bàn sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận hòa Inter Milan ở Champions League hồi giữa tuần.
Tỉ số dễ xảy ra nhất là Man City thắng cách biệt 1 bàn (1 ăn 6,9 hoặc 7,9) hoặc 2-0
Trung Dũng - Ảnh: Reuters
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/soi-ti-so-tran-manchester-city-arsenal-dua-phao-thu-tro-lai-mat-dat-196240922030853937.htm