Soi tỉ số trận Wolves - Manchester City: Món nợ mùa trước

Soi tỉ số trận Wolves - Manchester City: Món nợ mùa trước
4 giờ trướcBài gốc
Erling Haaland tranh bóng với thủ môn Wolves mùa trước
Sân vận động Molineux sẽ tổ chức trận đấu hấp dẫn vào 20 giờ hôm nay, 20-10, giữa Wolverhampton và Manchester City, hai đội đang ở hai nửa đối diện của bảng xếp hạng. Wolves dường như không có sức cạnh tranh ở cấp độ này và với chuỗi bốn trận thua tại Premier League, khả năng họ gây sốc cho nhà vô địch là không hiện thực. Tất cả Sasa Kalajdzic, Boubacar Traore và Enso Gonzalez vẫn đang trong phòng hồi phục, trong khi Bastien Meupiyou vẫn còn là một dấu hỏi lớn.
The Citizens đặt mục tiêu xây dựng chiến thắng sau kết quả khó khăn 3-2 trước Fulham. Man City có cơ hội gây áp lực lên Liverpool ở vị trí dẫn đầu và không khó để dự đoán rằng họ sẽ tận dụng lợi thế từ hàng phòng ngự yếu kém của Wolves để dội cơn mưa bàn thắng trên sân Molineux.
Trong lần gặp nhau gần nhất tại Molineux, Wolves đã gây cú sốc cho Man City với tỉ số 2-1, điều đó có nghĩa là đội quân của Pep Guardiola đang rất muốn phục hận. Chiến lược gia người Catalan khó có thể mạo hiểm với Kevin De Bruyne và Nathan Ake, trong khi Rodri sẽ vắng mặt dài hạn.
Tỉ lệ trận đấu Man City chấp đến 1 trái rưỡi và chỉ ăn 87. Thị trường đổ cửa trên bỗng dưng cân bằng sau khi Arsenal bất ngờ thua trên sân Bournemouth. Người ta nghiệm ra là chiếc thẻ đỏ có thể làm thay đội tình thế và khiến những người tưởng ăn chắc cháy túi.
Dù sao, với tỉ lệ chấp 1 trái rưỡi, chọn trên vẫn an toàn hơn vì Wolves đang sa sút tột cùng ở đáy bảng xếp hạng.
Dự đoán: Wolves – Man City 0-2
Đối đầu trực tiếp
Trên bảng đề xuất, 2-0 là tỉ số dễ xảy ra nhất với giá đặt 1 ăn 7.9, trong lúc kết quả Man City thắng 3-2 khá hấp dẫn với giá đặt 1 ăn đến 22
Trung Dũng - Ảnh: Reuters
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/soi-ti-so-tran-wolves-manchester-city-mon-no-mua-truoc-196241020023111157.htm