Sớm trả lại nguyên trạng mặt đường Lạc Long Quân

Sớm trả lại nguyên trạng mặt đường Lạc Long Quân
3 giờ trướcBài gốc
Người dân đặt thùng xốp cặp vị trí mặt đường bị cắt để cảnh báo nguy hiểm cho người đi đường.
Dọc theo đường Lạc Long Quân có rất nhiều hộ kinh doanh, việc mặt đường phía trước nhà bị đào bới, rào chắn… rồi bỏ đó đã ảnh hưởng rất nhiều đến việc mua bán của người dân.
Người dân càng bức xúc hơn là, hiện tại, nhà thầu đã cho kéo phương tiện, máy móc đi; cũng không thấy công nhân thi công tiếp nên không biết khi nào mặt đường mới được trả lại nguyên trạng. Mặt khác, việc mặt đường bê tông nhựa bị cắt rãnh nhưng rào chắn không đảm bảo, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông cao và thực tế đã có tai nạn xảy ra.
Ông Dương Tấn Tài, ngụ phường IV, thành phố Tây Ninh cho biết, việc đào bới đường làm hệ thống thu gom nước thải diễn ra khá lâu, gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh của người dân dọc theo tuyến. Do đó, ông Tài kiến nghị cơ quan có thẩm quyền sớm tái tạo lại mặt đường Lạc Long Quân để người dân thuận tiện kinh doanh.
Mặt đường chỉ đắp đất, cát sơ sài và rào chắn lại đã ảnh hưởng đến việc kinh doanh và đi lại của người dân.
Ông Nguyễn Văn Dương, một người dân địa phương bức xúc, từ khi thi công công trình đến nay, mặc dù đơn vị thi công có rào chắn nhưng xảy ra tai nạn thường xuyên, rất may là chưa có tai nạn chết người. Hơn nữa, công trình đã kéo dài nhiều tháng nhưng đến nay đơn vị thi công chưa thảm nhựa trả lại mặt đường để đảm bảo an toàn giao thông cũng như tạo thuận lợi cho người dân mua bán.
Theo ông Trương Thành Tân, cán bộ quản lý dự án thuộc Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng thành phố Tây Ninh, hiện Thành phố đang triển khai hệ thống thu gom, xử lý nước thải giai đoạn 1, có triển khai theo một số tuyến đường nội thị, trong đó đường Lạc Long Quân. Trong quá trình thi công, do một số vị trí mặt đường bị sụt lún cục bộ cần phải xử lý lại, sau đó mới tiến hành đổ bê tông xi măng và thảm nhựa bê tông trả lại nguyên trạng.
Ban quản lý dự án đã làm việc với nhà thầu thi công, dự kiến trong tuần này sẽ tiến hành thảm bê tông nhựa lại mặt đường.
Thiên Tâm
Nguồn Tây Ninh : https://baotayninh.vn/som-tra-lai-nguyen-trang-mat-duong-lac-long-quan-a179860.html