'Sơn nữ' gây thất vọng khi suốt ngày nhảy lắc hông, khoe dáng

'Sơn nữ' gây thất vọng khi suốt ngày nhảy lắc hông, khoe dáng
3 giờ trướcBài gốc
Trên trang cá nhân của mình, thay vì chia sẻ những hình ảnh cuộc sống bình dị như trước đây, Yona Cươn lại đăng tải những video ngắn nhảy nhót, khoe dáng. Khung cảnh thơ mộng của núi rừng ngày trước trong những video của nàng thiếu nữ luôn mang đến cảm giác bình dị mà hùng vĩ, thì hiện tại lại làm nền cho những chiếc điệu nhảy bắt trend lắc hông của cô nàng.
Cách ăn mặc của Yona Cươn cũng khiến nhiều người cho rằng đang bị "quá tuổi". Cô nàng dạo gần đây chăm chỉ diện những thiết kế váy ngắn cũn cỡn, áo ôm sát cơ thể hơn.
Ở tuổi 20, Yona Cươn chững chạc thấy rõ, gu ăn mặc cũng trưởng thành và quyến rũ hơn. “Sơn nữ Bana” thường xuyên diện những bộ váy ôm body, khoe vóc dáng nuột nà của mình.
Ở phần bình luận của những video, rất nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng với hình ảnh cô "sơn nữ" ngày nào: "Sao hồi nào cũng thấy nhảy nhót mệt thiệt chứ", "càng ngày càng lố quá", "suốt ngày nhảy nhót, không còn ngây thơ như xưa nữa".
Yona Cươn (Đinh Thị Cươn, sinh năm 2004) người dân tộc Ba Na, quê ở Bình Định. Yona Cươn nổi lên trên mạng xã hội nhờ những clip quay cảnh cuộc sống ở núi rừng nơi cô sinh sống.
Cô từng được cư dân mạng hâm mộ gọi bằng cái tên thân thương "Sơn nữ Bana xinh đẹp" vì nụ cười rạng rỡ và năng lượng tích cực luôn tràn ngập.
Thế nhưng "Sơn nữ Bana xinh đẹp" ấy đang dần phát triển theo hướng mà nhiều người chẳng mong muốn. Trên trang cá nhân của cô nàng bắt đầu xuất hiện những đoạn video nhảy nhót, cô nàng cũng bắt đầu biết diện hơn, những trang phục được lựa chọn bắt đầu "hở", bắt đầu bó sát.
Những trang phục giản dị dần thay bằng các bộ đồ cắt xẻ, khoe hình thể, hay những thiết kế ngắn cũn cỡn cùng cách tạo dáng trước ống kính không được tự nhiên như ngày xưa.
Cô nàng chú ý đến việc làm sao để khoe được đường cong cơ thể trong những bức hình.
Chính những hình ảnh này đã làm mất điểm tỏng lòng người theo dõi.
Hình ảnh giản dị của cô "Sơn nữ" trong trang phục dân tộc truyền thống từng khiến nhiều người yêu mến.
Nụ cười trong trẻo khiến cô được nhiều người gọi là bông hoa giữa núi rừng. (Ảnh: FBNV)
Trầm Phương
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/son-nu-gay-that-vong-khi-suot-ngay-nhay-lac-hong-khoe-dang-2044613.html