Sơn Tây tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Công đoàn năm 2024

Sơn Tây tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Công đoàn năm 2024
4 giờ trướcBài gốc
Tại lớp tập huấn, các đại biểu được nghe đồng chí Hà Đông - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Chính sách Pháp luật và Quan hệ lao động, LĐLĐ thành phố Hà Nội truyền đạt những nội dung chính của Nghị quyết Đại hội Công đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2023 - 2028; xây dựng và triển khai chương trình thực hiện Nghị quyết nhằm mục đích thống nhất nhận thức và hành động, trong đó, cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội XVII Công đoàn Thành phố gắn với thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.
Đồng chí Hà Đông - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Chính sách Pháp luật và Quan hệ lao động, LĐLĐ thành phố Hà Nội truyền đạt những nội dung chính của Nghị quyết Đại hội Công đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XVII.
Cũng tại Hội nghị tập huấn, đồng chí báo cáo viên còn chia sẻ một số nội dung về công tác xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa. Trong đó, nhấn mạnh về các nội dung như: Quy trình đăng ký, chấm điểm, kiểm tra, công nhận và các biểu mẫu đăng ký, chấm điểm, báo cáo thành tích, các nội dung trong tiêu chí xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa.
Từ đó, tạo sự chuyển biến về nhận thức trong công nhân, viên chức, lao động về vai trò, vị trí của văn hóa; giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp, hình thành dần những tập quán mới văn minh, sống và làm việc theo pháp luật...
Chương trình tập huấn nghiệp vụ là hoạt động thường niên của LĐLĐ thị xã Sơn Tây.
Việc tổ chức tập huấn nghiệp vụ là hoạt động thường niên của LĐLĐ thị xã Sơn Tây nhằm cung cấp và cập nhật thông tin, trang bị kiến thức, kỹ năng chuyên môn cho đội ngũ cán bộ Công đoàn cơ sở.
Qua đó nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của Công đoàn các cấp trong thực hiện chức năng chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; xây dựng đội ngũ cán bộ Công đoàn có đủ phẩm chất, năng lực và trình độ, từng bước đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn trong tình hình mới.
Phan Thanh-Luyện Đinh
Nguồn LĐTĐ : https://laodongthudo.vn/son-tay-tap-huan-boi-duong-nghiep-vu-cong-tac-cong-doan-nam-2024-179463.html